Bắt khẩn cấp đối tượng đánh gãy tay nhân viên giao hàng tại Quảng Ngãi

Thứ hai, 20/02/2023 20:58
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Bắt khẩn cấp đối tượng đánh gẫy 2 tay của nhân viên giao hàng; Lái xe sử dụng rượu bia gây tai nạn tại Bà Rịa - Vũng Tàu; Xả súng tại New Orleans khiến 5 người thương vong… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.
Cơ quan Công an đọc lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trương Đình Nhạt (ảnh: TTXVN) 

Theo thông tin từ Công an huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi), cơ quan Cảnh sát điều tra đã ký quyết định bắt giữ khẩn cấp Trương Đình Nhạt, ngụ tại thôn 1, xã Nghĩa Lâm về hành vi cố ý gây thương tích. Cùng ngày, Công an huyện cũng đã trưng cầu Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi để giám định tỷ lệ thương tật của nam nhân viên giao hàng Lâm Anh Đạt để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hành vi của đối tượng Nhạt.

Vào khoảng 11 giờ ngày 17/2, anh Lâm Anh Đạt đến nhà Trương Đình Nhạt để giao đơn hàng là hai cây hoa đỗ quyên trị giá 230.000 đồng. Tới nơi, Nhạt không nhận hàng và cũng không thống nhất về việc trả 30.000 đồng phí vận chuyển. Sau tranh cãi, vợ chồng Nhạt dùng tuýp sắt cùng ghế đinh ốc đánh anh Đạt gãy xương ở cả hai cánh tay.

Ủy ban Nhân dân huyện Tư Nghĩa đã chỉ đạo khẩn cho Công an huyện điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời xử lý nghiêm sai phạm theo đúng quy định pháp luật.

Khởi tố lái xe gây tai nạn làm 2 người tử vong tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày 20/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Bà Rịa đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tuấn về hành vi “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Đối tượng Tuấn sinh năm 1990, trú tại xã Hòa Long, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chạy xe ôtô biển số 72A-457.59 trên đường Hương lộ 2 hướng về ngã tư giao với Tỉnh lộ 52 đã gây tai nạn khiến 2 người tử vong vào chiều 18/2. Theo thông tin ban đầu, Tuấn có sử dụng bia rượu và lái xe mất tập trung trước khi gây ra tai nạn.

Chiếc xe gây tai nạn khiến 2 người tử vong (ảnh: TTXVN) 

Khi xe mất lái, lao sang bên kia đường (vạch chỉ đường liền báo hiệu cấm vượt), xe của Tuấn đã đâm vào xe máy biển kiểm soát 72-C2 263.48 do anh N.V.N (45 tuổi, ngụ xã Hòa Long) điều khiển, chở theo con gái (13 tuổi). Cả hai bố con anh N đều đã tử vong.

Lực lượng chức năng đã lập tức có mặt để phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Kiểm tra nồng độ cồn của Nguyễn Văn Tuấn, cơ quan chức năng cho kết quả nồng độ cồn có, nhưng ở mức thấp, 0,0063mg/l khí thở.

Hiện cơ quan công an đang trích xuất camera hành trình của xe ôtô và tại nhà dân xung quanh hiện trường để ghi nhận lại sự việc.

Xả súng gây thương vong tại New Orleans, Mỹ

Ngày 20/2, một vụ xả súng đã xảy ra tại cuộc diễu hành mang tên Krewe of Bacchus ở thành phố New Orleans, bang Louisiana của Mỹ. Ít nhất 1 người đã thiệt mạng và 4 người bị thương.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ việc (ảnh: AFP) 

Theo phát ngôn từ Cảnh sát thành phố New Orleans, trong số 5 người bị trúng đạn có 1 trẻ vị thành niên. Hiện 1 nghi phạm đã bị bắt giữ 2 vũ khí tại hiện trường đã được tịch thu.

Cũng theo thông báo từ Sở Cảnh sát New Orleans, những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện và đang trong tình trạng ổn định.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ hành vi của đối tượng xả súng./.


HC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực