Bắt giữ đối tượng cướp ngân hàng ở Nghệ An

Thứ tư, 15/11/2023 22:11
(ĐCSVN) - Sau gần một ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng dùng dao khống chế giao dịch viên để cướp tài sản tại ngân hàng Agribank ở thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Chiều ngày 15/11, nguồn tin từ Phòng cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị đã bắt giữ thành công đối tượng cầm dao xông vào Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nghệ An (Agribank, chi nhánh tại thị xã Cửa Lò, Nghệ An) vào chiều 14/11.

 Nhiều người rượt đuổi kẻ lạ mặt xông vào trụ sở ngân hàng, khống chế nữ nhân viên. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, vào khoảng 14h20 ngày 14/11, một đối tượng dùng dao xông vào ngân hàng Agribank ở thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An khống chế giao dịch viên để cướp tài sản. Thời điểm đó, cán bộ, giao dịch viên phòng kế toán và ngân quỹ tại trung tâm chi nhánh đang thực hiện giao dịch với khách hàng.

Tuy nhiên, đối tượng chưa thực hiện được hành vi thì các nam nhân viên đã áp dụng các biện pháp, kỹ năng đã được tập huấn trước đó để giải thoát nữ nhân viên cũng như xử lý đối tượng. Hoảng sợ, đối tượng đã nhảy khỏi bàn và bỏ chạy ra phía ngoài. Lúc đó, cán bộ và vệ sĩ ngân hàng truy đuổi nhưng đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát.

Được biết, đối tượng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Đối tượng đã được di lý về Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an Nghệ An) để tiếp tục làm rõ sự việc./.

Nguyễn Thị Phượng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực