Thông tin về trang web của Cục Cảnh sát Giao thông

Chủ nhật, 07/01/2024 21:53
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Cục Cảnh sát Giao thông Bộ Công an cho biết, mục tra cứu phương tiện vi phạm giao thông qua hình ảnh trên trang web của Cục Cảnh sát Giao thông vẫn hoạt động bình thường; hoàn toàn không có việc lỗi trang tìm kiếm. Người dân nên chú ý một số trường hợp có thể xảy ra trong quá trình tra cứu phương tiện vi phạm giao thông.
 Mục tra cứu phương tiện vi phạm giao thông qua hình ảnh trên trang web của Cục Cảnh sát Giao thông vẫn hoạt động bình thường. (Ảnh chụp màn hình).

Những ngày gần đây, xuất hiện một số thông tin về việc nhiều người dân cho biết, trang web của Cục Cảnh sát Giao thông để tra cứu phạt nguội không thể tìm kiếm được tình trạng xe vi phạm. Liên quan đến nội dung này, ngày 7/1, thông tin từ Cục Cảnh sát Giao thông cho biết, đối với các trường hợp người dân tra cứu biển số ô tô, xe máy... mà kết quả hiện về "Không tìm thấy kết quả", thì phương tiện đó không có vi phạm. Hoàn toàn không có việc lỗi trang tìm kiếm.

Theo đó, đại diện Cục Cảnh sát Giao thông cho biết, mục tra cứu phương tiện vi phạm giao thông qua hình ảnh của Cục vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường. Việc người dân không tra cứu ra kết quả vi phạm có thể xảy ra trong 3 trường hợp sau:

Trường hợp 1: Khi người dân nhập biển số xe vào mục tra cứu, nhưng khi tìm kết quả lại hiện ra dòng chữ "Không tìm thấy kết quả!", tức là phương tiện đó không có lỗi vi phạm.

Trường hợp 2: Thời gian vi phạm của phương tiện giao thông chưa quá 7 ngày, nên dữ liệu vi phạm sẽ chưa được cập nhật lên trang tra cứu phạt nguội.

Trường hợp 3: Thời điểm tra cứu phạt nguội, do số lượng người dân tra cứu quá đông, dẫn tới tình trạng bị nghẽn mạng, người dân có thể đổi thời điểm để tra cứu phương tiện vi phạm./.

Phạm Như Quỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực