Viện Nghiên cứu Lập pháp trao quyết định bổ nhiệm 3 cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp Vụ

Thứ sáu, 20/05/2022 15:33
Sáng 19/5, tại trụ sở Văn phòng Quốc hội, Viện Nghiên cứu Lập pháp thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp Vụ tại các đơn vị.

Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội Nguyễn Đức Thụ.

Tại buổi lễ, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Lập pháp Nguyễn Văn Hiển đã trao Quyết định điều động và bổ nhiệm cho 3 cán bộ, gồm: Bà Đinh Thanh Hương, Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Quản lý khoa học được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Ban Quản lý khoa học; ông Đỗ Ngọc Tú - Trưởng phòng, Trung tâm Nghiên cứu pháp luật về Kinh tế - xã hội được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Pháp luật về Hành chính - Nhà nước; ông Nguyễn Minh Tuấn, Kế toán trưởng, Văn phòng Viện Nghiên cứu Lập pháp được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Viện Nghiên cứu Lập pháp. Thời hạn bổ nhiệm đối với 3 cán bộ là 5 năm kể từ ngày 16/5/2022.

Phát biểu giao nhiệm vụ tại Lễ công bố và trao quyết định, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Lập pháp Nguyễn Văn Hiển chúc mừng 3 cán bộ vừa được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ mới tại các đơn vị thuộc Viện Nghiên cứu lập pháp; khẳng định, các cán bộ được bổ nhiệm lần này đều có phẩm chất đạo đức, trình độ, năng lực tốt, có thâm niêm công tác và hiểu sâu sắc về các hoạt động của Quốc hội. Đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm nặng nề đối với cán bộ được bổ nhiệm lần này.

Viện Nghiên cứu Lập pháp trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp Vụ. 

Ông Nguyễn Văn Hiển đề nghị, ở đơn vị và cương vị công tác mới, các cán bộ tiếp tục gắn kết, xây dựng đoàn kết nội bộ, phát huy những kết quả đạt được, khắc phục hạn chế, khó khăn cùng tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động Viện Nghiên cứu lập pháp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội Nguyễn Đức Thụ mong muốn, các cán bộ mới được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát huy trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức, để lãnh đạo hiệu quả, sáng tạo đơn vị mình trực tiếp quản lý. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong Viện Nghiên cứu Lập pháp và Văn phòng Quốc hội cũng như các cơ quan, đơn vị có liên quan khác, bảo đảm hiệu quả, chất lượng các công việc được giao.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội cũng nêu rõ, trong năm 2021 và những tháng đầu năm 2022, Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội đánh giá cao những nỗ lực, kết quả trong hoạt động toàn diện của Viện Nghiên cứu lập pháp với nhiều dấu ấn đổi mới rõ nét trong tổ chức và hoạt động.

Chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Lãnh đạo Văn phòng Quốc hội, thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, tân Trưởng ban Quản lý khoa học Đinh Thanh Hương nêu rõ, đây là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn trước Đảng ủy, Lãnh đạo Văn phòng Quốc hội và Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Nghiên cứu lập pháp cũng như toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Viện.

Trưởng ban Quản lý khoa học khẳng định sẽ cố gắng làm việc với tinh thần tận tụy, trách nhiệm, sáng tạo, luôn đồng hành với tập thể cán bộ, lãnh đạo, viên chức, người lao động trong đơn vị, phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, trí tuệ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Viện Nghiên cứu lập pháp ngày một lớn mạnh.

Được biết, trong số các đồng chí được bổ nhiệm lần này, ông Đỗ Ngọc Tú từng là Uỷ viên BCH Đoàn khối các cơ quan Trung ương, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Văn phòng Quốc hội./.

Hồ Long/daibieunhandan.vn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực