Bảo hiểm Bảo Việt triển khai Bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo (CI37)

Thứ tư, 16/06/2021 18:31
(ĐCSVN) - Bảo hiểm Bảo Việt vừa chính thức ra mắt giới thiệu chương trình “Bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo” đến tất cả khách hàng kể từ ngày 15/06/2021.
Ảnh minh hoạ (Ảnh: N.T) 

 

Trước những trở ngại về sức khỏe, “Bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo” thực sự là nguồn hỗ trợ tài chính kịp thời để khách hàng an tâm chữa bệnh, giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho gia đình với phạm vi bảo vệ rộng, chi phí thấp, chỉ từ 200.000 VND/người/năm nhưng vẫn đảm bảo các quyền lợi y tế đa dạng và tối ưu.

Là đơn vị bảo hiểm uy tín nằm trong Top đầu ngành, Bảo hiểm Bảo Việt nghiên cứu chương trình bảo hiểm “Bệnh hiểm nghèo CI37” phù hợp nhu cầu bảo vệ và thực tế sử dụng của khách hàng với các quyền lợi bảo hiểm về y tế, khám chữa bệnh tối ưu. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ y tế tại các cơ sở, bệnh viện chuyên ngành tốt nhất với các y bác sĩ chất lượng chuyên môn hàng đầu. Không những thế, với đa dạng các chương trình, khách hàng có thể chủ động và an tâm lựa chọn, CI37 sẽ san sẻ gánh nặng để người bệnh và gia đình hoàn toàn yên tâm điều trị, tăng cường sức khỏe và động lực phục hồi.

Đề cao sự bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và có kế hoạch dự phòng cụ thể chính là giúp cải thiện chất lượng cuộc sống để sống khỏe và sống tích cực hơn.  Một quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo CI37 sẽ giúp khách hàng và gia đình chủ động nguồn tài chính trước những rủi ro bất ngờ về sức khỏe có thể xảy ra, mang đến cơ hội được chăm sóc, chạy chữa tốt và an tâm điều trị.

 

Đ.H

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực