Trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trước thềm năm học mới 2022-2023 tại Ba Đình, Hà Nội

* Chương trình DOJI đồng hành cùng những ước mơ
Thứ năm, 08/09/2022 11:22
(ĐCSVN)- 30 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình ở cả 3 cấp học (tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông) đã nhận học bổng trị giá 1 triệu đồng/1 học sinh.

Sáng 8/9, được sự đồng ý của UBND Quận, Hội Chữ Thập đỏ (CTĐ) quận Ba Đình tổ chức Chương trình DOJI đồng hành cùng những ước mơ – Tặng học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tham dự chương trình có: đồng chí Trần Thu Nga, Trưởng Ban Công tác xã hội, Hội CTĐ Thành phố Hà Nội; đồng chí Phạm Thị Diễm, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận Ba Đình; đồng chí Đặng Duy Hải, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận Ba Đình; đồng chí Trần Thị Vân Anh, Chủ tịch Hội CTĐ Quận Ba Đình; đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Công Trứ cùng đại diện các nhà tài trợ là bà Lê Minh Huệ, Ban Công tác xã hội Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI và ông Kiều Thanh Sơn, cán bộ quản lý Tập đoàn.

Đặc biệt, chương trình còn thu hút sự tham dự của đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của Quận, đại diện BGH các trường học có học sinh nhận quà và 30 học sinh nhận học bổng.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng  Đại hội đại biểu toàn quốc Hội CTĐ Việt Nam lần thứ XI nhiệm kỳ 2022-2027, hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Hội CTĐ TP Hà Nội (23/11/1957-23/11/2022) và chào mừng năm học mới 2022-2023.

Chương trình DOJI đồng hành cùng những ước mơ là chương trình góp phần hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn những điều kiện tốt hơn trong quá trình học tập, rèn luyện để vươn lên trong cuộc sống. Đây là hoạt động xã hội thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tạo động lực để các em học sinh phấn đấu hơn nữa, vượt qua những khó khăn để trở thành người công dân có ích.

Tại buỗi lễ trao nhận học bổng, em Đỗ Trúc Linh, học sinh lớp 7A3, Trường THCS Nguyễn Công Trứ, 1 trong 30 bạn học sinh nhận học bổng đã phát biểu cảm ơn nhà tài trợ, sự quan tâm của các bác lãnh đạo cùng các thầy cô giáo nhà trường. Em Đỗ Trúc Linh cũng thay mặt các bạn học sinh nhận học bổng cam kết sẽ không ngừng cố gắng rèn luyện, học tập để xứng đáng là “con ngoan trò giỏi”, “cháu ngoan Bác Hồ” xứng đáng với sự quan tâm, động viên của bố mẹ, các thầy cô giáo, các cơ quan tổ chức xã hội tài trợ giúp đỡ.

Xin giới thiệu một số hình ảnh trao tặng ý nghĩa chúng tôi ghi nhận tại buổi lễ:

leftcenterrightdel
 Nhà tài trợ trao tặng biểu trưng hỗ trợ cho đại diện Hội CTĐ Quận Ba Đình có sự chứng kiến của Lãnh đạo Hội CTĐ Thành phố cùng cấp ủy, chính quyền Quận Ba Đình
leftcenterrightdel
Lãnh đạo Quận Ba Đình và Hội CTĐ  trao  tặng chứng nhận Tấm lòng vàng cho đại diện nhà tài trợ
leftcenterrightdel
Trao tặng học bổng cho nhóm thứ nhất 
leftcenterrightdel
 Trao tặng học bổng cho nhóm thứ hai
leftcenterrightdel
 Trao tặng học bổng cho nhóm thứ ba
leftcenterrightdel
 Học sinh Đỗ Trúc Linh, 7A3, THCS Nguyễn Công Trứ thay mặt 30 học sinh nhận học bổng cảm ơn tại buổi lễ
leftcenterrightdel
Các học sinh nhận học bổng cùng đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm 
PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực