Trao tặng yêu thương – Nâng bước em tới trường

Thứ bảy, 26/03/2022 23:58
(ĐCSVN) – Hơn 200 hộ gia đình và các cháu học sinh trên địa bàn quận Ba Đình, Hà Nội đã nhận những phần quà vô cùng thiết thực, ý nghĩa trong đó có: 100 phần quà dành cho các hộ gia đình, 60 suất học bổng và 50 xe đạp cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Chiều ngày 26/3, Phó Chủ tịch Tập đoàn DOJI Đỗ Vũ Phương Anh cùng hai con gái Đặng Vũ Ngọc Mai và Đặng Vũ Hà Châu đã trao tặng quà cho các hộ gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn quận Ba Đình.

Tập đoàn DOJI đã thông qua Hội Chữ Thập đỏ quận Ba Đình trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực 

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ (CTĐ) quận Ba Đình Trần Thị Vân Anh  khẳng định, thời gian qua, Hội CTĐ quận luôn nhận được những tấm lòng vàng từ đông đảo các nhà hảo tâm, cùng chung tay, góp sức, đồng hành chăm lo những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Thực tế, dịch bệnh COVID-19 kéo dài và lan rộng khiến nhiều người phải đối mặt với cuộc sống khó khăn, lao động mất việc, kinh tế gia đình lao đao, nhiều trẻ em bị thiệt thòi vì không có đủ điều kiện để đến trường học tập.

 Ngoài quà bằng tiền mặt còn có tặng phẩm, nhất là xe đạp giúp trẻm em vượt khó đến trường

Thấu hiểu những vất vả, khó nhọc mà nhiều người dân đang phải trải qua, Phó Chủ tịch Tập đoàn DOJI – bà Đỗ Vũ Phương Anh đã thông qua Hội chữ Thập đỏ quận Ba Đình, Hà Nội trao tặng 100 suất quà cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tổng giá trị quà tặng đến 100 triệu đồng. Không chỉ là sự động viên, khích lệ, những phần quà này còn cho thấy tấm lòng nhân ái, đáng trân trọng của bà Đỗ Vũ Phương Anh, là sự sẻ chia, hỗ trợ vô cùng thiết thực giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trong bối cảnh dịch bệnh tác động tiêu cực đến đời sống.

Phó Chủ tịch UBND Quận Ba Đình Phạm Thị Diễm nhận chứng nhận quà của Đại diện Tập đoàn DOJI cùng hai cháu Đặng Vũ Ngọc Mai và Đặng Vũ Hà Châu trao cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn 

Đặc biệt, nhân dịp này, các cháu Đặng Vũ Ngọc Mai và Đặng Vũ Hà Châu – con gái bà Đỗ Vũ Phương Anh cũng đã đóng góp vào chương trình “Nâng bước em đến trường” với 50 chiếc xe đạp và 60 suất học bổng, tổng trị giá 150 triệu đồng, dành tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập. Đây là món quà cực kỳ kịp thời và ý nghĩa giúp các em có phương tiện để đi học trong thời gian tới và mở ra cơ hội được đến trường cho nhiều bạn nhỏ. Món quà cũng được trao – nhận vào một ngày hết sức đặc biệt, đó là kỉ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022).

Tin và ảnh: HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực