Cú lội ngược dòng của Á quân Sao Mai 2019 Trịnh Linh Chi

Thứ ba, 16/04/2019 10:06
(ĐCSVN)- Từ một thí sinh lọt vào top nguy hiểm trong chung kết 2, với ý chí quyết tâm Trịnh Thị Linh Chi Sinh viên khoa Âm nhạc, Trường Đại học Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá đã “lội ngược dòng” bứt phá để trở thành Á quân dòng nhạc Thính phòng Sao mai 2019 một cách đầy thuyết phục.
Linh Chi trong đêm Chung kết xếp hạng Sao Mai 2019 (Ảnh: VTV cung cấp)

Theo học tại khoa Âm nhạc, trường Đại học Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá. Trong thời gian học tập, được sự dìu dắt tận tình của các giảng viên có nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là cô giáo Phạm Thị Hoàng Hiền, Trưởng khoa Âm nhạc, giọng hát của Linh Chi đã được rèn rũa và hoàn thiện từng ngày. Từ một cô gái không có chất giọng, Linh Chi đã tham gia và đoạt giải quán quân khu vực miền Trung Tây Nguyên và Á Quân Sao Mai dòng thính phòng 2019.

Đến với Sao Mai 2019 tại Quảng Ninh, Linh Chi không tham vọng sẽ đoạt các giải cao.Ở mỗi vòng thi, Linh Chi chỉ biết nỗ lực hết mình để có thể đi tiếp vào các vòng sau của đêm Chung kết.Ở đêm chung kết thứ 2 Linh Chi đã từng lọt vào tốp nguy hiểm, nhưng với quyết tâm, Linh Chi đã “lội ngược dòng” đầy ngoạn mục để có mặt vào đêm chung kết xếp hạng và giành giải Á quân.

Linh Chi cùng cô giáo và bạn bè trong đêm trao giải (Ảnh: VTV cung cấp)

Nói về đêm thi cuối cùng, Linh Chi cho biết:"Tôi đã có một chút buồn và chạnh lòng khi trở thành Á quân Sao mai 2019. Nguyên nhân là vì tôi chưa hài lòng với phần thi của mình. Trước đêm thi 2 ngày, tôi đã bị viêm thanh quản cấp, điều này khiến tôi vô cùng lo lắng. Vấn đề sức khỏe đã ảnh hưởng không nhỏ đến phần thi của tôi, đó là điều làm tôi nuối tiếc nhất. Tôi vẫn mong rằng phần dự thi của mình có thể hoàn hảo hơn nữa".

"Trong đêm chung kết 2, vì quá cảm xúc, tôi cũng đã không tiết chế được bài hát và thể hiện không tốt. Điều này đã khiến tôi lọt vào top nguy hiểm. Tuy nhiên, đây cũng là động lực để tôi bứt phá trong đêm thứ 3, ghi tên mình vào chung kết trao giải và xếp hạng".

Chia sẻ về dự định trong tương lai sau khi cánh cửa Sao Mai 2019 khép lại, Linh Chi cho biết:"Sao mai là cơ hội để tôi bước tiếp trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Sau Sao mai, tôi muốn tiếp tục được học lên Thạc sĩ tại Ba Lan, trau dồi kiến thức cho mình. Tuy nhiên, trước mắt, tôi đang ấp ủ dự định ra mắt một MV âm nhạc mang phong cách riêng của mình để đánh dấu chặng đường mới".

Dẫu biết rằng con đường phía trước còn nhiều trông gai, đặc biệt với một ca sĩ theo dòng nhạc Thính phòng nhưng chắc chắn với sự đâm mê và quyết tâm của mình, hy vọng Linh Chi sẽ thực hiện thành công những dự định mình ấp ủ và thực sự trở thành một “Sao Mai” sáng trong bầu trời âm nhạc Việt.

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực