Khách sạn Sài Gòn Hạ Long – Nơi thu trọn tầm nhìn kỳ quan thế giới

Thứ sáu, 28/10/2022 15:04
(ĐCSVN)- Từng được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng danh hiệu“Khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam năm 2019”; Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là “Khách sạn phục vụ hoạt động MICE hàng đầu năm 2019”; UBND tỉnh Quảng Ninh tặng danh hiệu “Doanh nghiệp giỏi”....với phương châm “Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao nhưng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, giá tiền lại chỉ ngang khách sạn 3 sao” nên đến nay Khách sạn Sài Gòn Hạ Long vẫn luôn giữ vững thương hiệu là điểm đến lý tưởng, thân thiện, hấp dẫn hàng đầu trong hệ thống khách sạn ở Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung.
leftcenterrightdel

Khách sạn Sài Gòn Hạ Long – Nơi thu trọn tầm nhìn kỳ quan thế giới

(ĐCSVN)- Từng được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng danh hiệu“Khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam năm 2019”; Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là “Khách sạn phục vụ hoạt động MICE hàng đầu năm 2019”; UBND tỉnh Quảng Ninh tặng danh hiệu “Doanh nghiệp giỏi”....với phương châm “Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao nhưng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, giá tiền lại chỉ ngang khách sạn 3 sao” nên đến nay Khách sạn Sài Gòn Hạ Long vẫn luôn giữ vững thương hiệu là điểm đến lý tưởng, thân thiện, hấp dẫn hàng đầu trong hệ thống khách sạn ở Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung.

Khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam

 

Nằm trên trục đường trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, khách sạn Sài Gòn Hạ Long có kiến trúc độc đáo như một cánh buồm căng gió hướng ra vịnh Hạ Long – Di sản Thiên nhiên Thế giới hai lần được UNESCO công nhận. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tiếp cận tất cả các địa điểm tham quan, giải trí nổi bật của thành phố biển Hạ Long.

leftcenterrightdel
Với kiến trúc độc đáo hình cánh buồm căng gió hướng ra vịnh Hạ Long , từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tiếp cận tất cả các địa điểm tham quan, giải trí nổi bật của thành phố biển Hạ Long  

Sở hữu hơn 200 phòng nghỉ tiện nghi được xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng,các ban công phòng của khách sạn đều hướng biển giúp du khách tận hưởng cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngâm mình trong bồn tắm sang trọng và ngắm nhìn vịnh Hạ Long từ trên cao.

Không chỉ có vậy đến với Khách sạn Sài Gòn Hạ Long, du khách còn được thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt hảo được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa trong không gian lãng mạn của nhà hàng Panorama cao nhất thành phố - nơi du khách có thể thu trọn tầm nhìn kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long.

Với vị trí đắc địa và lối kiến trúc độc đáo, khách sạn Sài Gòn Hạ Long chính là điểm dừng chân lý tưởng và hấp dẫn bậc nhất khi du khách đến với Quảng Ninh. Bởi đến đây du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long và hòa mình vào không gian rừng thông xanh mát, một không gian sơn thủy hữu tình chắc chắn sẽ làm đắm say kể cả những du khách khó tính nhất. Khách sạn trải dài trên một không gian rộng lớn hơn 25,000m2 gồm tòa nhà chính và các biệt thự xinh xắn nằm hài hòa giữa rừng thông. Cảnh quan khuôn viên độc đáo của khách sạn, non nước hữu tình chắc chắn sẽ mang lại cho du khách một không gian nghỉ dưỡng trong lành đích thực.

leftcenterrightdel
 Khách sạn Sài Gòn Hạ Long  có hơn 200 phòng nghỉ tiện nghi được xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng,các ban công phòng của khách sạn đều hướng biển giúp du khách tận hưởng cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên

Hơn cả một địa điểm nghỉ dưỡng, Sài Gòn Hạ Long đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng cho các đoàn khách MICE, các hội nghị quan trọng. Khách sạn có hệ thống phòng họp, phòng tiệc đa năng với quy mô hơn 1,000 khách phù hợp với các sự kiện đẳng cấp.

Với phương châm “Your home from home” đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp của khách sạn luôn sẵn sàng phục vụ khách với lòng hiếu khách nhiệt thành mang lại cho du khách những kì nghỉ hoàn hảo, giàu cảm xúc. Bằng sự tin yêu lớn lao của quý khách và những nỗ lực cống hiến không ngừng cho ngành du lịch, khách sạn Sài gòn Hạ Long vinh dự được bình chọn top 10 khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam trong nhiều năm liền.

Khách sạn 4 sao, chất lượng dịch vụ 5 sao, giá tiền 3 sao

 

Chia sẻ về những bí quyết tạo nên thành công cũng như khẳng định tầm vóc và sự phát triển vững chắc của thương hiệu khách sạn Sài gòn Hạ Long, Tổng Giám đốc Nguyễn Thái Hưng cho biết: 2 năm qua có thể coi là thử thách lớn nhất của ngành du lịch, trong đó có các khách sạn, nhà hàng. Do tác động của dịch COVID-19 biến chủng Delta hoàng hành làm cho tốc độ lây nhiễm và số lượng người lây nhiễm nhanh với nhiều biến chứng nặng nề. Nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng, khủng hoảng nghiêm trọng trong đó bị ảnh hưởng mạnh mẽ nhất phải kể đến là ngành du lịch. Do dịch bệnh, các lệnh cấm bay, hạn chế di chuyển và yêu cầu cách ly 14 ngày bắt buộc nên thị trường khách quốc tế gần như “đóng băng” từ tháng 3/2020 cho đến nay và chưa có dấu hiệu của việc tái mở cửa thị trường.

leftcenterrightdel
Đến với  khách sạn du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long và hòa mình vào không gian rừng thông xanh mát

Trước những khó khăn trên, hàng loạt các khách sạn, nhà hàng đã phải đóng cửa, cắt giảm nhân sự, nhưng tại Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Sài Gòn Hạ Long, Ban lãnh đạo đơn vị bằng những giải pháp linh hoạt trong kinh doanh, quản lý chi phi vẫn cố gắng duy trì đảm bảo cơ bản đời sống và chế độ cho CBCNV bằng các giải pháp đồng bộ ở các lĩnh vực như:Tăng cường công tác quảng bá, truyền thông;linh hoạt giá bán;tham gia sâu rộng các mạng lưới, kênh bán hàng;phát huy sức mạnh Saigontourist Group bằng việc trao đổi Voucher quảng bá hình ảnh các khách sạn trong cùng hệ thống trên mọi miền đất nước;xây dựng các gói kích cầu cho khách nội địa, các chương trình khuyến mại tiệc cưới….

Xác định phát triển thương hiệu phải bắt đầu từ chữ tín và con người chính là tác nhân quan trọng nhất để hiện thực hóa phương châm khách sạn 4 sao, chất lượng dịch vụ 5 sao vì vậy công ty luôn quan tâm đến công tác nhân sự, thực hiện chế độ, chăm lo đời sống người lao động, ngay cả lúc khó khăn nhất do dịch bệnh hoành hành. Công ty luôn thăm hỏi, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người lao động; nhanh chóng, kịp thời giải quyết những thắc mắc cho người lao động trước tình hình kinh doanh khó khăn của đơn vị.Tổ chức đối thoại định kỳ, Hội nghị người lao động để cùng nhau chia sẻ, đưa ra các giải pháp để vượt qua giai đoạn khó khăn;ưu tiên giải quyết nghỉ bù, phép, lễ cho nhân viên trong thời gian vắng khách.Giải quyết cho nhân viên nghỉ không lương theo nhu cầu;sắp xếp bố trí nhân sự hợp lý trong giai đoạn vắng khách, luân chuyển, tăng cường các khu vực đang thiếu nhằm tiết giảm chi phí;tận dụng được sự hỗ trợ từ các nguồn hỗ trợ từ nhà nước để giảm bớt khó khăn cho doanh nghiệp cũng như cho người lao động…

leftcenterrightdel

Ngoài ra xác định chất lượng dịch vụ và uy tín chính là chất keo hữu hựu nhất để níu chân khách nên công ty luôn đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn về tài sản cho khách đến lưu trú và vui chơi, giải trí trong khách sạn và đảm bảo công tác an toàn phòng cháy chữa cháy…:

Đặc biệt Công ty luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hàng năm, đơn vị có tổ chức những khoá học định kỳ cho nhân viên để tham gia tập huấn vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài việc tập huấn cho CBCNV về kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm, đơn vị cũng chú trọng đến công tác nhập hàng thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng phục vụ khách. Công ty có 03 nhà hàng và 01 tàu kinh doanh dịch vụ ăn uống trên vịnh Hạ Long đều thực hiện đúng các quy định của pháp luật về an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhiều năm qua, khách sạn không để xảy ra bất kỳ trường hợp mất vệ sinh, gây ngộ độc thực phẩm nào.

Nhờ những nỗ lực không mệt mỏi luôn luôn tìm tòi đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và đặt chữ tín lên hàng đầu ngay sau khi dịch được khống chế, các hoạt động được bình thường hóa trở lại, khách hàng trở lại với khách sạn Sài gòn Hạ Long đông không kém khi chưa có dịch. Nhờ vậy đơn vị đã có sự tăng trưởng, phục hồi mạnh mẽ nhất là sau dịp hè.

Chia sẻ về những giải pháp vượt bão COVID-19 để giữ vững thương hiệu trở thành một trong những điểm sáng, doanh nghiệp giỏi ở Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung, Tổng Giám đốc Nguyễn Thái Hưng cho rằng ngoài việc Tăng cường công tác quảng bá, truyền thông thì giải pháp quan trọng nhất, phát triển và bảo vệ thương hiệu vẫn là uy tín và sự sáng tạo.ở mỗi một thời kỳ, Sài gòn Hạ Long lại đưa ra những chiến lược phát triển linh hoạt, phù hợp làm sao để Sài gòn Hạ Long trở thành một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu của Quảng Ninh cũng như trong cả nước, được khách hàng yêu mến, tin tưởng lựa chọn. 

leftcenterrightdel

Mặc dù còn rất nhiều khó khăn bởi dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt nhưng với những cố gắng nỗ lực vượt khó vươn lên lấy uy tín, niềm tin của khách hàng là tiêu chí àng đầu để phát triển, luôn đảm bảo hoàn thành tốt các nghĩa vụ thuế, quan tâm đến an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên, không nợ đọng BHXH, BHYT, BHTN, tham gia tốt các hoạt động phong trào được phân công, Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Sài Gòn Hạ Long đã nhận được rất nhiều bằng khen, giấy chứng nhận, phần thưởng cao quý của Bộ, ngành, địa phương và các tổ chức như: Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ninh: Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Doanh nghiệp giỏi” năm 2019. (Quyết định số 1686/QĐ-UBND ngày 25/5/2020).

Chứng nhận của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch: “Khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam năm 2019”. (Quyết định số 2460/QĐ-BVHTTDL, tháng 7/2019).

Bằng khen của Hiệp hội Du lịch Việt Nam: Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, đạt danh hiệu “Khách sạn phục vụ hoạt động MICE hàng đầu năm 2019”. (Quyết định số 39/QĐ-HHDLVN ngày 28/10/2020).

Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức hoạt động du lịch (Quyết định số 369/QĐ-SDL ngày 08/12/2020).

leftcenterrightdel
Với những nỗ lực không ngừng  Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Sài Gòn Hạ Long đã nhận được nhiều bằng khen, giấy chứng nhận, phần thưởng cao quý của Bộ, ngành, địa phương và các tổ chức

Bằng khen của Ban Tổ chức triển khai cuộc vạn động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam: Đơn vị “đã tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động trong giai đoạn 2016 - 2020”. (Quyết định số 90/QĐ-BTC248 ngày 06/11/2020.

Giấy khen của BHXH tỉnh Quảng Ninh: Đơn vị “đã thực hiện tốt chính sách BHXH, BHYT, BHTN năm 2020”.

leftcenterrightdel
Tổng Giám đốc  Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Sài Gòn Hạ Long- Nguyễn Thái Hưng

Chứng nhận của BTC Liên hoan ẩm thực Hạ Long - Quảng Ninh 2022: Đơn vị đã tích cực tham gia Liên hoan ẩm thực Hạ Long - Quảng Ninh 2022”. (Quyết định số 125/QĐ-SDL ngày 12/5/2022).

Giải Nhì hội thi Sau giờ thứ 9 ngành du lịch do Tổng Liên đoàn Lao động tổ chức.

HP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực