Hơn 1.400 du khách tham gia giải chạy Chạm tay vào di sản

Thứ bảy, 02/09/2023 21:38
(ĐCSVN)- Ngày 2/9, tại TP Hạ Long, hơn 1.400 du khách từ khắp cả nước tham gia giải chạy Chạm tay vào di sản với các cự ly 23km, 10km, 5 km, 3 km và nội dung tiếp sức đồng đội.
  Hơn 1.400 du khách từ khắp cả nước tham gia giải chạy Chạm tay vào di sản

Cung đường chạy từ Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh, dọc tuyến đường bao biển bên Kỳ quan Vịnh Hạ Long với cảnh quan thiên nhiên độc đáo, không khí biển trong lành, mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho du khách.

Giải chạy nằm trong chuỗi hoạt động của đoàn du lịch MICE do hãng lữ hành Vietluxtour tổ chức tại Hạ Long đúng kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, từ ngày 1- 3/9.

Cùng với giải chạy, đoàn sẽ tham gia các hoạt động gala dinner tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh, giải bóng đá, giải golf và nhiều hoạt động nghỉ dưỡng, tham quan, khám phá thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực và con người Hạ Long.

 Du khách hài lòng với cung đường chạy "xanh - sạch - đẹp" tại tuyến đường bao biển TP Hạ Long.

Sự kiện không chỉ phát huy hiệu quả thiết chế văn hóa đã được tỉnh quan tâm đầu tư, mở rộng không gian du lịch của Hạ Long, quảng bá hình ảnh điểm đến Quảng Ninh với thiên nhiên độc đáo, dịch vụ đa dạng mà còn khẳng định khả năng tổ chức các sự kiện quy mô, hướng tới thị trường khách cao cấp.

Có thể thấy, phát huy tiềm năng, lợi thế về hạ tầng giao thông, hạ tầng du lịch đồng bộ, hiện đại và tài nguyên du lịch phong phú, phát triển du lịch MICE, du lịch thể thao đang là hướng đi được ngành du lịch Quảng Ninh tập trung hướng tới, khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch MICE, trở thành trung tâm kết nối khu vực và thế giới./.

 

BH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực