BTL Cảnh sát cơ động tham gia Hội thi quân sự, võ thuật năm 2023

Chủ nhật, 04/06/2023 12:09
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Gần 100 cán bộ chiến sĩ lực lượng cảnh sát cơ động hào hứng tham dự Hội thi quân sự, võ thuật cho lực lượng trực tiếp chiến đấu trong Công an nhân dân lần thứ II năm 2023 tại Quảng Nam.

Các cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) được lựa chọn tham dự hội thi quân sự, võ thuật Công an nhân dân lần thứ 2 năm 2023 do Bộ Công an tổ chức đang nỗ lực luyện tập với quyết tâm đạt thành tích cao nhất. Ngay khi có kế hoạch của Bộ Công an, Bộ Tư lệnh CSCĐ đã thành lập các đội tuyển võ thuật, quân sự với 6 nội dung tham gia thi. Các thành viên được lựa chọn đều là những cán bộ đến từ các đơn vị huấn luyện chuyên môn, chiến đấu, có năng khiếu và thể lực tốt. Trong quá trình tập luyện, các đồng chí đã phát huy tinh thần tự giác, thực hiện tốt kỷ luật trên thao trường cũng như mọi nội quy, quy định của Bộ Công an. 

 Các cán bộ, chiến sĩ vượt qua khó khăn do thời tiết nắng nóng để rèn luyện các kỹ năng.

Thời gian qua, dù việc tập luyện gặp không ít khó khăn, nhất là ảnh hưởng từ thời tiết nắng nóng gay gắt, nhưng các thành viên trong đội tuyển của Bộ Tư lệnh CSCĐ đã phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, nỗ lực cao trong tập luyện, quyết tâm đạt được n kết quả tốt nhất trong hội thi. Nhờ quá trình luyện tập nghiêm túc, thi đấu quyết tâm cao, chấp hành nghiêm nội quy thao trường, tại vòng đấu loại ở các bảng thi, đội tuyển Bộ Tư lệnh CSCĐ đã vượt qua nhiều đội tuyển mạnh ở khu vực phía Bắc, xứng đáng có mặt tại vòng chung kết tổ chức ở Quảng Nam.

Phát huy những kết quả đạt được tại vòng đấu loại, nhận được sự chỉ đạo thường xuyên, trực tiếp của các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư lệnh CSCĐ và sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên, những ngày vừa qua, các thành viên đội tuyển tiếp tục luyện tập ngày đêm với mục tiêu giành giải cao tại vòng chung kết Hội thi quân sự, võ thuật trong Công an nhân dân năm 2023.

Đồng chí Thiếu tướng Lê Ngọc Châu thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ tham gia đội tuyển.

Thăm hỏi và động viên cán bộ chiến sĩ tham gia Hội thi, Thiếu tướng Lê Ngọc Châu, Tư lệnh CSCĐ nhấn mạnh: Hội thi là dịp biểu dương lực lượng, đẩy mạnh phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc", siết chặt kỷ luật, kỷ cương, vì vậy, mỗi cán bộ, chiến sĩ cần tăng cường tinh thần tự giác học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Tin, ảnh: Nguyễn Hằng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực