Công an Thành phố Huế xuyên đêm cứu giúp người dân bị nạn

Thứ năm, 16/11/2023 08:13
(ĐCSVN) - Tối ngày 15/11, Công an thành phố Huế cho biết, đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự (CSGT - TT) Công an TP Huế đã kịp thời cử cán bộ, chiến sỹ cứu giúp 1 bệnh nhân bị suy tim nặng đến Bệnh viện Trung ương Huế để cứu chữa.
 Lực lượng chức năng đưa một người dân đi cấp cứu kịp thời.

Theo đó, qua đường dây nóng ứng cứu 1900.1075, đơn vị nhận tin báo có 1 bệnh nhân, trú tại Phú Khê, xã Phú Dương bị ốm nặng, ảnh hưởng đến tính mạng cần đưa đi cấp cứu kịp thời. Do lúc này, nước quá lớn, trời tối không có phương tiện nào của người dân có thể tiếp cận. Ngay khi nhận tin báo, mặc dù mưa to, nước lớn, tổ Cảnh sát giao thông đường thủy, Đội CSGT - TT đã nhanh chóng cử lực lượng đến nhà để đưa bệnh nhân lên viện. Được biết, đó là ông Lê Văn Mâu, trú tại  La Khê, xã Phú Dương. Ông Mâu bị bệnh tim nặng lên cơn đau đột ngột, nước bao vây tứ bề nên không thể lên bệnh viện.

Trong đêm, Công an xã Phú Thượng (thành phố Huế) đưa người già đến nơi an toàn, tránh lũ.

Cũng trong đêm,  lực lượng Công an các đơn vị, địa phương trên toàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã kịp thời đưa nhiều sản phụ, người già, trẻ em, người mắc bệnh hiểm nghèo,… đến bệnh viện để kịp thời cứu chữa; đồng thời giúp bà con nhanh chóng di dời người, tài sản… đến nơi an toàn. Bên cạnh đó, lực lượng Công an thành phố phối hợp với các đơn vị liên quan cũng đã hỗ trợ chỗ ở tạm thời, lương thực thực phẩm cho người dân đi sơ tán và những hộ gặp khó khăn./.

Tin, ảnh: Hoàng Oanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực