Công an Thừa Thiên Huế “tiếp sức” cho người dân trở lại miền Nam sau Tết

Thứ bảy, 28/01/2023 21:42
(ĐCSVN) - Dưới thời tiết mưa rét, các cán bộ chiến sĩ Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vừa làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến vừa hỗ trợ thức ăn, nước uống cho bà con đi xe máy quay trở lại miền Nam làm việc sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán.

Sáng sớm ngày 28/1 (mùng 7 Tết), dưới trời mưa rét, Trạm CSGT Phú Lộc đã có mặt tại các Km843+500 Quốc lộ 1 đi qua xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy; Km860 Quốc lộ 1 đi qua xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc tổ chức hướng dẫn, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tuyên truyền cho bà con chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ. 

 Dưới trời mưa rét, Trạm CSGT Phú Lộc đã có mặt làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến vừa hỗ trợ thức ăn, nước uống cho bà con đi xe máy quay trở lại miền Nam làm việc sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán.

Các cán bộ chiến sĩ Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vừa làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến vừa hỗ trợ thức ăn, nước uống cho bà con đi xe máy quay trở lại miền Nam làm việc sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán.

Đơn vị đã tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý các trường hợp vi phạm, nhất là các phương tiện vận tải khách lạng lách, đánh võng, chở quá số người quy định. Đặc biệt, cùng với công tác tuần tra kiểm soát, Trạm CSGT Phú Lộc đã lập các điểm cung ứng hỗ trợ, chuẩn bị nước uống, thức ăn, bánh mì... phát miễn phí cho người dân; hơn 50 phần quà đã được trao tận tay cho bà con.

Video việc làm ý nghĩa của cán bộ chiến sĩ Công an Thừa Thiên Huế. 

Anh Nguyễn Văn Nam (quê Thừa Thiên - Huế) chở vợ vào miền Nam làm việc sau chuỗi ngày nghỉ Tết đã rất bất ngờ và xúc động khi được phát quà trên đường Quốc lộ. "Lần đầu tiên tôi thấy việc làm quá ý nghĩa của cán bộ chiến sĩ CSGT, các phần quà đã làm ấm lòng cả nhà, chúc các anh một năm mới thành công với mọi nhiệm vụ được giao" - anh Nam cho biết.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, những món quà đến tay người dân tuy nhỏ bé, nhưng chứa đựng trong đó là tình cảm ấm áp, ý nghĩa mà lực lượng CSGT dành tặng cho người dân, góp phần "tiếp sức" cho người dân trên cung đường trở vào miền Nam học tập, làm việc được an toàn, bình an./.

 

Tin, ảnh: Hoàng Oanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực