Đẩy mạnh tuyên truyền về xây dựng, phát triển công nghiệp quốc phòng thời kỳ mới

Thứ năm, 05/01/2023 17:06
(ĐCSVN) - Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, Ban Tổ chức đã trao tặng Bằng khen cho 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền báo chí về các hoạt động của Tổng cục công nghiệp quốc phòng (CNQP) năm 2022 đến từ các đơn vị báo chí: Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Quân đội Nhân dân, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam...

Sáng 5/1, tại Hà Nội, Tổng cục CNQP đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đầu năm 2023. Trung tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Tổng cục CNQP chủ trì buổi gặp mặt.

Trung tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Tổng cục CNQP phát biểu tại sự kiện (Ảnh: HNV) 

Dự gặp mặt còn có các đồng chí: Thiếu tướng Lương Thanh Chương, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ nhiệm, Tổng tham mưu trưởng Tổng cục CNQP; Thiếu tướng Nguyễn Việt Hùng, Ủy viên Thường vụ, Phó Chính ủy Tổng cục CNQP; Đại tá Lê Ngọc Thân, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Chính trị Tổng cục CNQP cùng đông đảo đại diện các cơ quan báo chí Trung ương, Hà Nội, báo chí quân đội tham dự. Buổi gặp mặt được tổ chức trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới 2023 và hướng tới chuẩn bị đón Tết cổ truyền Xuân Quý Mão.

Phát biểu tại sự kiện, Trung tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Tổng cục CNQP khẳng định, đây là dịp quan trọng để đánh giá lại kết quả công tác tuyên truyền báo chí trong năm 2022, định hướng công tác tuyên truyền năm 2023; đồng thời thể hiện sự trân trọng, ghi nhận và cảm ơn những nỗ lực của các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng Tổng cục CNQP trong suốt một năm qua, nhất là không ngừng quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất tuyên truyền về hoạt động của Tổng cục. Hệ thống báo chí trong và ngoài quân đội từ Trung ương xuống địa phương đã “hòa mình” cùng người lính quân giới, kịp thời đưa tin, phản ánh đậm nét mọi lĩnh vực hoạt động; từ đó, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới cán bộ, chiến sỹ toàn quân và nhân dân cả nước về những chủ trương, quan điểm của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng về xây dựng và phát triển CNQP trong giai đoạn mới, những thành tựu và sự kiện nổi bật nhất là trong hoạt động quân sự, quốc phòng, công tác đối ngoại, công tác chính trị cùng Tổng cục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu trong năm 2022.

 Khen thưởng các nhà báo, trong đó có phóng viên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam vì các đóng góp xuất sắc và tích cực trong công tác tuyên truyền năm 2022 (Ảnh: HNV)

Báo cáo kết quả khái quát hoạt động của Tổng cục CNQP trong năm 2022, Đại tá Lê Ngọc Thân, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Chính trị cũng đã khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của các đơn vị báo chí trong và ngoài quân đội từ Trung ương tới địa phương trong đồng hành cùng công tác của Tổng cục CNQP, góp phần tuyên truyền đậm nét về các hoạt động xây dựng, phát triển nền CNQP, an ninh hiện đại, lưỡng dụng, vừa đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, vừa góp phần quan trọng phát triển kinh tế - xã hội.

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, Ban Tổ chức trao tặng Bằng khen cho 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền báo chí về các hoạt động của Tổng cục CNQP năm 2022 đến từ các đơn vị báo chí: Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Quân đội Nhân dân, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Tạp chí Quốc phòng toàn dân,  Tạp chí Công nghiệp Quốc phòng và Kinh tế…/.

 

Lê Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực