Giao lưu, chúc Tết Bệnh xá đảo Trường Sa nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Thứ bảy, 14/01/2023 09:28
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Ngày 13/1, tại TP Hồ Chí Minh, Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến, chúc Tết Bệnh xá đảo Trường Sa (huyện đảo Trường Sa) và gặp mặt, tặng quà Tết gia đình các cán bộ, nhân viên đang công tác Bệnh xá đảo Trường Sa nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023.
  Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Việt Cường, Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 175, tặng quà Tết cho các gia đình.

Đây là hoạt động được Bệnh viện tổ chức hàng năm mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Tại buổi giao lưu, cán bộ, y bác sĩ của Bệnh viện Quân y 175 đang công tác tại Bệnh xá đảo Trường Sa đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua. Cán bộ, y bác sĩ đã luôn nêu cao trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, không ngừng nâng cao chất lượng thu dung, khám, điều trị, bảo đảm chăm sóc sức khỏe bộ đội, người dân, ngư dân đang sinh sống và làm việc trên đảo. Bệnh xá đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, nhất là nhận sự chỉ đạo chuyên môn từ Bệnh viện Quân y 175, thực hiện thành công nhiều ca bệnh nặng, phức tạp, trong đó có các trường hợp phải vận chuyển cấp cứu bằng đường không về đất liền điều trị.

Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện Quân y 175, Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Việt Cường, Phó Giám đốc Bệnh viện, cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ tích cực, hiệu quả của lãnh đạo, chỉ huy đảo; đánh giá cao những nỗ lực, thành tích đạt được của Bệnh xá đảo Trường Sa thời gian qua đã đóng góp quan trọng vào kết quả thực hiện nhiệm vụ chung của Bệnh viện.

Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Việt Cường mong cán bộ, y bác sĩ Bệnh xá trong thời gian tới tiếp tục phát huy những kết quả tích cực đã đạt được; đồng thời, nhắn nhủ tới các y bác sĩ phải chấp hành nghiêm các quy định tại huyện đảo, luôn nêu cao trách nhiệm, ý chí quyết tâm trong chuyên môn, xứng đáng là địa chỉ tin cậy để chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và Nhân dân, ngư dân; phối hợp chặt chẽ với các đơn vị tại huyện đảo để làm tốt công tác sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm vui Xuân, an toàn, tiết kiệm.

 Cán bộ, y bác sĩ Bệnh xá đảo Trường Sa giao lưu với gia đình, người thân.

Bên cạnh đó, Phó Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Việt Cường cũng yêu cầu y bác sĩ Bệnh xá phải thường xuyên trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ trong khám, điều trị cho người bệnh; thường xuyên kết nối với đất liền, đảm bảo thông tin thông suốt để kịp thời có những phương án điều trị đặc biệt là đối với các trường hợp bệnh nhân nặng, nguy kịch.

Nhân dịp Xuân mới Quý Mão, Đại tá Nguyễn Việt Cường gửi lời chúc của lãnh đạo Bệnh viện đến các y bác sĩ của Bệnh xá đảo Trường Sa luôn phát huy tốt truyền thống, tiếp tục thi đua cống hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại chương trình ý nghĩa này, các gia đình trong đất liền đã trò chuyện thân mật với con, em đang công tác tại Bệnh xá đảo Trường Sa và động viên các y bác sĩ hãy yên tâm công tác, cố gắng hết mình trong công việc để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Bệnh viện Quân y 175 đã tặng quà Tết cho các gia đình có người thân đang công tác tại Bệnh xá đảo Trường Sa./.

Tin, ảnh: V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực