Lữ đoàn 167, Vùng 2 Hải quân tổ chức bồi dưỡng chính trị

Thứ sáu, 15/09/2023 22:51
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Trong các ngày từ 11 - 15/9, tại Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Lữ đoàn 167, Vùng 2 Hải quân đã tổ chức bồi dưỡng nhận thức chính trị cho các đồng chí đảng viên mới và nhận thức về Đảng cho các đồng chí quần chúng là đối tượng kết nạp Đảng đợt 2 năm 2023 ở các đơn vị trực thuộc Vùng 2 Hải quân.

 

Học viên lớp bồi dưỡng lý luận chính trị thực hành kiểm tra

Tham gia lớp dành cho đối tượng kết nạp Đảng, các học viên được học tập 05 chuyên đề: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các đồng chí là đảng viên mới được học tập, nghiên cứu 10 chuyên đề theo tài liệu do Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị, Quân đội nhân dân Việt Nam biên soạn.

Trung úy QNCN Nguyễn Duy Mạnh, khẩu đội trưởng pháo 630 (đảng viên mới đang sinh hoạt tại Chi bộ tàu 383, Đảng bộ Lữ đoàn 167) cho biết: “Tham gia lớp bồi dưỡng đợt này, tôi và các đồng chí đảng viên mới đã được nghiên cứu nhiều nội dung bổ ích. Thông qua đó, giúp chúng tôi nhận thức rõ hơn về quan điểm, đường lối lãnh đạo của Đảng; thấy rõ trách nhiệm tiền phong của người đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trung tâm của cơ quan, đơn vị”.

Kết quả học tập: Lớp học bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới 100% khá, giỏi trong đó 20% giỏi. Lớp học bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho đối tượng kết nạp Đảng 100% khá, giỏi trong đó 12,5% giỏi.

Theo đồng chí Thượng tá Nguyễn Xuân Lai, Phó chính ủy Lữ đoàn 167, bồi dưỡng nhận thức chính trị cho các đồng chí đảng viên mới và nhận thức về Đảng cho các đồng chí quần chúng là đối tượng kết nạp đã được đơn vị tổ chức thường xuyên, có nền nếp, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và tăng cường sức lãnh đạo của các tổ chức Đảng trong toàn Đảng bộ./.

Tin, ảnh: Hoàng Hà - Đặng Đồng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực