Lữ đoàn 955 Bế mạc Hội thi tàu tốt năm 2022

Thứ năm, 27/10/2022 00:08
(ĐCSVN) - Chiều ngày 26/10, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 955, Vùng 4 Hải quân tổ chức Bế mạc Hội thi tàu tốt năm 2022.

Tham gia Bế mạc Hội thi còn có các đồng chí trong Đảng uỷ, chỉ huy Lữ đoàn, thủ trưởng các phòng, chỉ huy các hải đội, tàu và cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 955.

 Các thí sinh tham gia thi nội dung lý thuyết chuyên ngành.

Hội thi diễn ra trong 2 ngày với các nội dung: Toàn tàu (vỏ, cơ khí boong, vũ khí, thiết bị an toàn, vật tư toàn tàu, chức trách trong bảng bố trí chiến đấu); hàng hải; thông tin; cơ điện; kiểm tra trình độ và khả năng làm chủ vũ khí trang bị tại vị trí chiến đấu của các loại tàu.

Với công tác chuẩn bị chu đáo và tinh thần trách nhiệm của các lực lượng, Hội thi tàu tốt năm 2022 của Lữ đoàn 955 đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Quá trình diễn ra hội thi cán bộ, chiến sĩ đã chấp hành nghiêm quy chế; nắm chắc chức trách, nhiệm vụ; bình tĩnh, tự tin, xử lý tốt các nội dung do ban giám khảo đưa ra và đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích tốt trong Hội thi. 

Kết quả Hội thi là cơ sở để cấp ủy, chỉ huy các cấp đánh giá kết quả thực hiện đột phá trong huấn luyện; kết quả thực hiện các cuộc vận động; các tiêu chí xây dựng “Tàu chính quy mẫu mực”; cũng như đánh giá trình độ chuyên môn, tác phong chỉ huy của đội ngũ cán bộ… Từ đó, xác định chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo công tác huấn luyện, nâng cao chất lượng quản lý, bảo quản, bảo dưỡng, sữa chữa tàu, vũ khí trang bị kỹ thuật của cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn.

Tại Lễ Bế mạc, Đảng uỷ, chỉ huy Lữ đoàn 955 đã tặng giấy khen cho 9 tập thể đạt thành tốt trong Hội thi./.

Tin, ảnh: Lê Quyền - Nguyễn Thị Hoàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực