Tăng cường quan hệ đoàn kết quân dân

Thứ năm, 16/11/2023 21:47
(ĐCSVN) - Chiều 16/11, tại huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng, Hội nghị ký kết quy chế và chương trình phối hợp giữa Lữ đoàn 685, Vùng 4 Hải quân và địa phương đã diễn ra trang trọng, ý nghĩa. Đồng chí Đại tá Nguyễn Ngọc Vinh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn 685, Vùng 4 Hải quân và đồng chí Dương Hùng Cường, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đồng chủ trì Hội nghị.

Đại tá Nguyễn Ngọc Vinh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn 685 trao tặng quà cho địa phương.

Tại Hội nghị, hai bên đã ký kết các nội dung kết nghĩa và phối hợp hoạt động với những nội dung cụ thể, thiết thực, sát với điều kiện, tình hình thực tế của đơn vị và địa phương. Qua đó nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết quân, dân; góp phần tiếp tục thực hiện hiệu quả hơn nữa hoạt động phối hợp tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho các tầng lớp nhân dân địa phương vùng Tây Nguyên đã được Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Ban Tuyên giáo tỉnh Lâm Đồng phối hợp thực hiện trong những năm qua. Đồng thời tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt quan điểm, chủ trương, nghị quyết của Đảng về công tác dân vận trong tình hình mới; xây dựng địa phương, đơn vị vững mạnh toàn diện, đấu tranh có hiệu quả, làm thất bại âm mưu chống phá của các thế lực thù địch trên địa bàn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị.

Cũng trong dịp này, hai bên đã cùng nhau trao đổi những thông tin mới nhất về tình hình biển, đảo; nhiệm vụ chính trị trọng tâm; kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của Lữ đoàn và tình hình phát triển kinh tế, xã hội năm 2023; những nét khái quát về văn hoá, con người Cát Tiên… Thống nhất thành lập Ban chỉ đạo, Ban liên lạc để duy trì hoạt động kết nghĩa thực sự hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Xuân Chung – Quang Đạo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực