Tiếp nhận 1.000 bộ trang phục y tế hỗ trợ công tác phòng, chống dịch

Thứ ba, 08/06/2021 21:32
(ĐCSVN) – Chiều ngày 08/6, tại Hải Phòng, Phòng Công tác quần chúng/Cục Chính trị Quân chủng Hải quân đã phối hợp tiếp nhận 1.000 bộ trang phục y tế chuyên dụng để bàn giao, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang.

Tham dự Lễ tiếp nhận có đồng chí Thượng tá Phạm Khoa Nam, Trưởng phòng Công tác quần chúng, Cục Chính trị Quân chủng Hải quân. Đại diện đơn vị hỗ trợ có bà Trần Kiều Duyên, Giám đốc sản xuất Công ty CP sản xuất thương mại dệt may Nam Dương (Nam Dương PPE).

Đại diện Phòng Công tác quần chúng/Cục Chính trị Quân chủng Hải quân tiếp nhận số thiết bị y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19. (Ảnh: TB). 

Đại diện Phòng Công tác quần chúng/Cục Chính trị Quân chủng Hải quân đã phối hợp vận động, tiếp nhận 1.000 bộ Bộ trang phục phòng Chống Dịch COVID-19 do Công ty CP sản xuất thương mại dệt may Nam Dương (Nam Dương PPE) sản xuất với tổng trị giá gần 250 triệu đồng. Đây là sản phẩm y tế chuyên dùng, được sản xuất với dây chuyền hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU; có chứng nhận ISO, FDA, CE đảm bảo chất lượng cao và được sử dụng cho các bác sỹ điều trị trực tiếp.

Được biết, Công ty Nam Dương PPE là một trong những trong những doanh nghiệp đã thường xuyên đồng hành cùng các đơn vị của Quân chủng Hải quân thực hiện những hoạt động ủng hộ công tác phòng, chống dịch. Điển hình như trong đợt dịch đầu năm 2021 tại tỉnh Hải Dương, Công ty đã trao tặng 20.000 bộ trang phục phòng dịch cho các lực lượng phòng chống dịch. Bà Trần Kiều Duyên, Giám đốc sản xuất Công ty Nam Dương PPE chia sẻ, với tinh thần vì cộng đồng, tôi luôn ủng hộ cách làm hiệu quả của tuổi trẻ Quân chủng Hải quân trong hỗ trợ các địa phương phòng, chống dịch COVID-19.

 Hình ảnh trang phục y tế chuyên dụng sẽ được chuyển giao để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch của các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh. (Ảnh: TB).

Theo kế hoạch, sau khi tiếp nhận, Cục Chính trị Quân chủng Hải quân sẽ trao toàn bộ số trang thiết bị y tế nói trên để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch của các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh. Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân đã phối hợp cấp phát gần 10.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn các loại; hơn 8.000 tờ rơi tuyên truyền, trên 4.000 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn... Riêng đối với tỉnh Bắc Giang và tỉnh Bắc Ninh, Quân chủng Hải quân đã phối hợp trao tặng 500 thùng mỳ tôm, 3.000 khẩu trang y tế, 100 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn, 1.000 xuất ăn cho cán bộ, người dân tại các khu cách ly... Những hoạt động này đã góp phần quan trọng trong nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19 của các địa phương; đồng thời, tô đẹp thêm hình ảnh người chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong thời kỳ mới./.

Quang Đạo – Tài Bá

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực