Đoàn viên thanh niên EVN tham gia hiến máu tình nguyện năm 2023

Thứ hai, 30/10/2023 20:45
​(ĐCSVN) – Sáng 30/10, tại Hà Nội, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề "Doanh nghiệp Trung ương - Giọt hồng yêu thương". Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam có hơn 50 đoàn viên (thuộc 11 đoàn cơ sở tại Hà Nội) tham gia.
Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương trao tặng Bằng khen cho những đoàn viên có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023, trong đó Đoàn EVN có 6 đoàn viên.  

Hoạt động tham gia hiến máu tình nguyện của cán bộ, đoàn viên thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương sẽ góp phần cung cấp nguồn máu cho các bệnh viện trong quá trình cấp cứu và điều trị các bệnh nhân nặng. Đồng thời góp phần tuyên truyền ý nghĩa cao đẹp của hiến máu, nhân rộng, lan tỏa hình ảnh đẹp của đoàn viên thanh niên, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự sẻ chia, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Chương trình diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của hơn 1.500 cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ 38 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương. 

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã trao tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023. Trong đó, Đoàn Thanh niên EVN có 6 cá nhân được khen thưởng. Trong những năm qua, tuổi trẻ EVN luôn tích cực, chủ động hưởng ứng tham gia các chương trình hiến máu tình nguyện. Trung bình mỗi năm, Đoàn Thanh niên EVN đóng góp khoảng 700 đơn vị máu cho cộng đồng./.

Nguyễn Hương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực