EVNCPC là Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023

Thứ ba, 31/10/2023 08:20
(ĐCSVN) - Tối 29/10, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), giao Báo Lao động trực tiếp tổ chức Lễ vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2023. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) là một trong 34 doanh nghiệp được trao Chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2023.
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNCPC Nguyễn Bình Nam đại diện nhận Kỷ niệm chương và Chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2023 

Trong thời gian qua, việc làm của người lao động trong toàn EVNCPC luôn được đảm bảo ổn định. Định kỳ vào cuối năm, Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn đều đối thoại với công nhân lao động và tất cả CBCNV trực tiếp làm công tác an toàn lao động tại các đơn vị. Các quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động về đào tạo nghề, nâng bậc, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, khám sức khỏe định kỳ,... được đảm bảo; tổ chức thăm hỏi kịp thời gia đình có người thân mất do dịch bệnh COVID-19, hỗ trợ đời sống cho những CBCNV có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao Kỷ niệm chương và Chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2023 cho 34 doanh nghiệp; trao Kỷ niệm chương và Bằng khen của 3 cơ quan tổ chức chương trình (Tổng LĐLĐ Việt Nam, Bộ Lao Động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam) cho 30 doanh nghiệp.

Trong đó, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) được Ban Tổ chức trao Kỷ niệm chương và Chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2023.

Được khởi động từ tháng 4/2023, Ban tổ chức chương trình đã tiếp nhận hàng trăm bộ hồ sơ của các doanh nghiệp tham gia do các liên đoàn lao động địa phương, công đoàn ngành tuyển chọn gửi về. Trải qua các vòng thi, chấm điểm chặt chẽ theo bộ tiêu chí khắt khe do các chuyên gia hàng đầu về lao động xây dựng, 64 doanh nghiệp tiêu biểu đã được ban tổ chức lựa chọn vinh danh tại buổi lễ./.

TL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực