Ấn tượng Chương trình hòa nhạc và triển lãm tranh “Chắp cánh ước mơ”

Thứ sáu, 22/01/2021 09:39
(ĐCSVN) - Vừa qua tại Tp. Hồ Chí Minh, đã diễn ra Chương trình hòa nhạc và triển lãm tranh mang tên “Chắp cánh ước mơ”. Chương trình do trường Âm nhạc quốc tế TEDSAIGON phối hợp với Kayserburg Piano tổ chức.

Đây là chương trình trưng bày các tác phẩm nghệ thuật xuất sắc của thầy cô, học viên TEDSAIGON và biểu diễn piano của những học viên đoạt giải cao trong cuộc thi Kayserburg Piano Got Talent 2020 vừa qua và các kỳ thi Piano quốc tế.

Thông qua chương trình, nhằm giáo dục ý thức trách nhiệm của mỗi học viên đối với cộng đồng; xây dựng hình ảnh, để lại dấu ấn tốt đẹp và tạo động lực cho nhiều học sinh khác có thêm niềm tin và cảm hứng để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê, ước mơ cao cả của mình.

Tại Chương trình, nhiều tác phẩm tranh đặc sắc được vẽ từ chất liệu sơn dầu, sơn mài, acrylic trên vải, acrylic trên giấy... thuộc thể loại chân dung, phong cảnh, tĩnh vật,...đã được triển lãm. Tại đây, khán giả còn được đắm chìm trong không gian văn hóa – nghệ thuật và thưởng thức các tác phẩm piano xuất sắc được trình diễn từ các học viên nhà trường. Đặc biệt toàn bộ các tác phẩm tranh trưng bày được chào bán nhằm gây quỹ từ thiện “Chắp cánh ước mơ” cùng 2 cây đàn piano Kayserburg giá trị . 

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại Chương trình.

Triển lãm thu hút đông đảo khán giả, quý phụ huynh và học viên tham dự. 
Tác phẩm mang tên “Xương rồng nở hoa” của Học viên Anh Thư, 10 tuổi đã được mua tại buôi đấu giá với mức 3.000.000 đồng
 Tác phẩm  “Góc Đại dương” của Th.Sĩ họa sĩ, Trần Thị Tuyết Nhung Giảng viên TED SAIGON tham gia đấu giá và được mua  với giá 13.500.000 đồng

Piano solo của Phan Lê Anh Khôi - Quán quân cuộc thi Kayserburg Piano Got Talent 2020 biểu diễn mở đầu chương trình hòa nhạc.

 Màn biểu diễn Solo Saxophone phối hợp Piano của Khách mời, Nghệ sĩ – Nhạc sĩ Lưu Trường Sơn và Nghệ sĩ Trần Thu Hằng làm thỏa mãn khán giả đến tham dự chương trình 

Viện trưởng Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà trao chứng nhận, tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng các nghệ sĩ và học viên. 

 

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực