Đêm nhạc tổng duyệt APAF 2018

Thứ hai, 16/07/2018 15:20
(ĐCSVN) - Chỉ còn hơn một tuần nữa thôi, hành trình Asia-Pacific Arts Festival 2018 của thầy trò TED SAIGON sẽ chính thức bắt đầu. Để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ tranh tài sắp tới tại Đảo quốc Sư tử, TED SAIGON lên kế hoạch tổ chức đêm diễn Weekend Concert mang chủ đề: “2018 Asia-Pacific Arts Festival Concert” vào ngày 14/07/2018 tại Phòng Hòa nhạc Bùi Bằng Đoàn.
Một góc biểu diễn tại trường âm nhạc TED SAIGON

Sau quá trình miệt mài tập luyện, đêm nhạc tổng duyệt 14/7 là dịp để học viên biểu diễn bài thi một cách hoàn chỉnh nhất với thầy cô, tập trung bản lĩnh tự tin nhất trước khán giả, cũng như tạo bước chạy đà tốt nhất cho hành trình tại Singapore. Trong năm thứ 6 liên tiếp tham dự liên hoan, TED SAIGON đặt mục tiêu nâng tổng số huy chương từ 74 lên con số 100 huy chương (50 vàng, 50 bạc). APAF chính là cơ hội tỏa sáng cho các học viên trên sân khấu hoành tráng của Nhà hát 5 sao đẳng cấp thế giới, thuộc khu phức hợp giải trí Resorts World™ Sentosa lớn nhất Singapore.

Đặc biệt hơn, trong đêm nhạc tổng duyệt APAF, thầy trò TED SAIGON vinh dự được chào đón và giao lưu với các vị khách mời – đoàn Giáo sư Âm nhạc từ Học viện Nghệ thuật Đài Nam - Đài Loan (Trung Quốc), cũng là một trong những đối tác quan trọng của Nhà trường trong thời gian tới. Đoàn Giáo sư gồm các chuyên gia xuất thân từ những trường nghệ thuật danh tiếng bậc nhất – Giáo sư Chang Lun Yun tốt nghiệp Học viện Manhattan School of Music và Juilliard School (Hoa Kỳ), Giảng viên Chuang Ching Fang từ Trường École Normale de Musique de Paris (Pháp).

Đây là cơ hội để các em được đoàn Giáo sư trong vai trò Hội đồng Nghệ thuật hướng dẫn hoàn thiện bài thi một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, đoàn Giáo sư cũng chia sẻ về các dự án hợp tác, trong đó có trại hè Tainan Music Summer Camp 2019 với 05 suất học bổng dành cho thí sinh APAF xuất sắc, cũng như chương trình học bổng cho học viên TED SAIGON sau khi hoàn thành Grade 8 của hệ thống chứng chỉ âm nhạc ABRSM.

“2018 Asia-Pacific Arts Festival Concert” là đêm nhạc Weekend Concert số đặc biệt để học viên được hòa mình vào không gian biểu diễn, giao lưu văn minh cùng các chuyên gia âm nhạc và bạn bè ưu tú, được nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm biểu diễn trước kỳ thi APAF tháng 7, đồng thời được nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật với cơ hội học bổng tại Đài Nam. Tích cực hợp tác quốc tế chính là một chiến lược phát triển dài hạn của TED SAIGON, tạo điều kiện để học viên được tiếp cận với môi trường nghệ thuật hàng đầu thế giới ở các quốc gia phát triển và ngay tại Việt Nam./.

Hồng Hạnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực