Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Phát Triển Giáo Dục Việt Nam và Đại học Công nghệ Đài Nam, Đài Loan

Thứ hai, 27/02/2023 13:01
(ĐCSVN) - Ngày 15/02/2022 Viện Phát Triển Giáo Dục Việt Nam (VIED) đã tổ chức lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác (MOU) với Trường Đại học Công nghệ Đài Nam, Đài Loan (TUT).

Với mục tiêu không ngừng mở rộng mạng lưới quan hệ hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, tăng cường cơ hội học tập quốc tế cho công dân Việt Nam, Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu thêm một cột mốc mới trên hành trình hợp tác quốc tế của VIED. 
 

leftcenterrightdel
Đại diện 2 bên ký kết MOU, đặt nền móng cho quá trình hợp tác lâu dài giữa VIED và TUT 

Tham dự buổi làm việc gồm có PGS. TS. Nguyễn Thanh Hà – Viện trưởng Viện Phát Triển Giáo Dục Việt Nam và GS. Zhenyi Shon – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Marketing Quốc tế và Quản lý Logistics Toàn cầu, Đại học Công Nghệ Đài Nam. 

leftcenterrightdel
Các đại diện tham gia ký kết thỏa thuận hợp tác MOU 

Nội dung chính của thỏa thuận hợp tác bao gồm: 

- Trao đổi giảng viên và học viên với mục đích học tập, giảng dạy, tham gia nghiên cứu và tham gia vào các dự án chung trong các lĩnh vực và chủ đề khác nhau.

- Giảng viên và học viên đồng tham dự trong các hội nghị chuyên đề, trại học tập, biểu diễn và triển lãm được tài trợ bởi cả hai tổ chức.

- Chia sẻ nghiên cứu và tài liệu về các ngành và lĩnh vực khác nhau.  
 

leftcenterrightdel
Bản ký kết MOU thỏa thuận hợp tác giữa VIED và Đại học Công Nghệ Đài Nam 

Trường Đại học Công Nghệ Đài Nam được thành lập vào năm 1964, trường tọa lạc tại Vĩnh Khang, thành phố Đài Nam. TUT có diện tích khuôn viên là 14,5 ha.

Đại học Công Nghệ Đài Nam chủ yếu đào tạo các chuyên ngành hấp dẫn, gần gũi với đời sống như:

- Quản lý Kinh doanh Quốc tế

- Quản trị Kinh doanh

- Thiết kế nội thất

- Giáo dục mầm non

- Thể thao, Giải trí và Quản lý Y tế
- …
Đây cũng là ngôi trường có chuyên ngành Quản lý thiết kế thời trang thuộc top đầu Đài Loan và là ngồi trường duy nhất có đào tạo bài bản về sản xuất sườn xám. Với mục tiêu giáo dục “sáng tạo văn hóa” trường luôn nỗ lực cải thiện chất lượng giảng dạy, xây dựng môi trường học tập, nghiên cứu tiên tiến để ươm mầm tài năng trẻ.

leftcenterrightdel
Đại học Công Nghệ Đài Nam, Đài Loan 

Đại học Công nghệ Đài Nam hiện đang đang tuyển sinh các hệ đại học, cao học, tiến sĩ. Viện Phát Triển Giáo Dục Việt Nam là đơn vị chính thức đại diện tuyển sinh và trao đổi sinh viên giữaViệt Nam và trường Đại học Công Nghệ Đài Nam. 

Hình thức nhập học: Học Bổng và Tự Phí. 

Việc ký kết hợp tác giữa 2 đơn vị lần này kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các học sinh Việt Nam được tham gia học tập và tiếp cận môi trường giáo dục tốt nhất phù hợp với khả năng của bản thân và gia đình.

Để biết thêm thông tin về thủ tục đăng kí nhập học, các chương trình hỗ trợ, cũng như các gói học bổng dành cho sinh viên nước ngoài, vui lòng liên hệ:

Viện phát triển Giáo dục Việt Nam

Trụ sở Hà Nội: 74 Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Trụ sở Hồ Chí Minh: 11A Hà Huy Tập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0833146146

Website: vied.edu.vn

 

 

 
PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực