Vỡ òa kết quả ABRSM PRACTICAL 2018

Thứ hai, 23/07/2018 17:27
(ĐCSVN) - Tiếp nối thành công của kỳ thi Theory tháng 3, vừa qua TED SAIGON lại đón nhận kết quả ABRSM Practical tháng 6 trong niềm hạnh phúc vỡ òa. Kỳ thi năm nay ghi nhận số lượng học viên TED SAIGON tham gia với con số kỷ lục 39 em – gấp đôi so với những năm trước.

Tất cả 39 em học viên đều xuất sắc vượt qua kỳ thi – tỷ lệ đậu 100%, trong đó tỷ lệ Distinction chiếm đến 50%, tỷ lệ Merit chiếm đến 40%.

Giám khảo Stewart Kempster cùng các thí sinh và phụ huynh TED SAIGON.

Trải qua quá trình ôn luyện kỹ lưỡng trong suốt 3 tháng qua, những nỗ lực của thầy và trò TED SAIGON  đã được đền đáp  xứng đáng.

Nhận xét tại kỳ thi, Giám khảo Stewart Kempster từ Vương quốc Anh đặc biệt khen ngợi phần dự thi của học viên TED SAIGON, khi các em trình bày chuyên nghiệp kỹ năng Performance, hoàn thành tốt hai nội dung khó nhất là Aural và Sight Reading, cũng như không gặp bất kỳ khó khăn nào về ngôn ngữ hay thuật ngữ chuyên ngành âm nhạc bằng tiếng Anh.

Học viên TED SAIGON trước giờ thi

Tại TED SAIGON, học viên được tiếp cận rất sớm với nội dung ABRSM của Hội đồng Âm nhạc Hoàng gia Anh ngay trong chương trình đào tạo. Không chỉ là đơn vị khảo thí ủy quyền của ABRSM từ năm 2013 đến nay, TED SAIGON còn tổ chức các lớp luyện thi trình độ cao do Hội đồng Quản lý Đào tạo trực tiếp giảng dạy, cũng như các lớp Master chuyên sâu với đoàn Giáo sư, Chuyên gia âm nhạc từ các trường đại học, Học viện Âm nhạc danh tiếng quốc tế. Bên cạnh đó, các sân chơi nghệ thuật, chương trình hòa nhạc định kỳ hằng tháng của Nhà trường mang đến rất nhiều cơ hội biểu diễn, nâng cao kỹ năng Performance và bản lĩnh sân khấu. Với tâm huyết và đầu tư rất lớn của Ban Lãnh đạo Nhà trường, TED SAIGON tạo ra quyền lợi, lợi thế đặc biệt cho học viên về Chứng chỉ Âm nhạc Quốc tế ABRSM so với các đơn vị đào tạo nghệ thuật khác.

ABRSM là hệ thống giáo dục âm nhạc lớn nhất tại Vương quốc Anh và hàng đầu thế giới với hơn 600.000 người từ 90 quốc gia dự thi mỗi năm. ABRSM giúp học viên phát triển trình độ âm nhạc một cách toàn diện và chuyên nghiệp, cũng như gắn liền với nhiều lợi ích khi các em nộp đơn vào những trường đại học danh tiếng ở khắp các quốc gia.

Đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về Piano cơ tiêu chuẩn và cơ sở vật chất chất lượng quốc tế, TED SAIGON  là đơn vị khảo thí chính thức của ABRSM, hằng năm thu hút hàng chục thí sinh tham gia dự thi. Năm nay ghi nhận con số kỷ lục 39 học viên, đặc biệt 19 học viên Distinction – 15 học viên Merit thật sự là niềm vui to lớn với tập thể TED SAIGON.

TED SAIGON một lần nữa khẳng định chất lượng đào tạo quốc tế mang tính chuyên môn cao. Vai trò của chứng chỉ ABRSM đối với việc học nghệ thuật nói chung ngày càng được đánh giá cao và nhận được sự đầu tư đúng đắn từ phụ huynh. Kết quả này đã kế thừa xứng đáng thành tích của các thế hệ học viên đi trước, cũng là niềm tự hào và động lực phấn đấu của đội ngũ TED SAIGON hiện nay, thúc đẩy hơn nữa phương pháp đào tạo thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế, phát triển tài năng toàn diện cho học viên và giúp các em chinh phục những tầm cao nghệ thuật mới.

Việt Phương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực