Kayserburg GH170 - Piano dành cho Pianist chuyên nghiệp

Thứ sáu, 26/02/2021 10:49
(ĐCSVN) - Kayserburg là thương hiệu Piano cao cấp mang đẳng cấp hoàng gia, hội tụ tinh hoa của di sản nghệ thuật cổ điển và công nghệ sản xuất tiên tiến bên trong một chuẩn mực chế tác hoàn mỹ.

Blind test PIANO – cuộc khảo sát giấu tên thương hiệu

Một sự kiện đánh giá chất lượng piano của các thương hiệu Piano nổi tiếng thế giới tại Mỹ luôn được người mua piano và giới chuyên môn quan tâm là cuộc “khảo sát giấu tên thương hiệu” (Blind test) do “Hiệp hội các nhà sản xuất Piano Mỹ” tổ chức vào tháng 4 năm 2019. Sự kiện này đã thu hút 15 nhà sản xuất piano nổi tiếng nhất thế giới tham gia tranh tài, thể hiện “bản lĩnh” của mình về công nghệ sản xuất, chất lượng sản phẩm (âm thanh, thiết kế, đặc trưng nghệ thuật...) và giá thành cạnh trạnh. Mỗi thương hiệu sẽ chọn ra một sản phẩm tiêu biểu của mình để “thi đấu”. Để tránh nhận biết xuất sứ sản phẩm, tất cả sản phẩm không được gắn thương hiệu, tên model hay bất kỳ logo riêng nào. Ban tổ chức tổng hợp ý kiến từ hội đồng giám khảo (họ là các nghệ sĩ piano chuyên nghiệp, là giảng viên và sinh viên chuyên ngành piano của Mỹ) đánh giá khách quan theo các tiêu chí chất lượng âm thanh, thiết kế, cảm giác khi biểu diễn và giá thành từng sản phẩm.

Danh sách sản phẩm tiêu biểu của 15 thương hiệu tham gia Blind Test năm 2019

leftcenterrightdel
 

Kết quả cuộc thi Blind test tại Mỹ năm 2019 như một bảng tổng kết xúc tích về “đẳng cấp” các hãng sản xuất piano nổi tiếng thế giới. 

TOP 5 thương hiệu có điểm trung bình (Avg) về chất lượng cao nhất

leftcenterrightdel
 

Kế thừa và phát huy thành quả trong sản xuất dòng Piano đã tham gia Blind Test, với tiêu chí “chất lượng cao giá thành thấp”, thỏa mãn mọi yêu cầu của những nghệ sĩ piano chuyên nghiệp “khó tính” và làm hài lòng người thưởng thức “sành điệu”, Kayserburg tiếp tục cho ra đời một model mới là GH170 với tiêu chí không chỉ dành cho pianist luyện tập chuyên nghiệp mà còn là tuyệt phẩm được phụ huynh, học viên; nhiều nhạc viện, trường học chọn lựa để phục vụ giảng dạy, học tập.

Thông tin chung về Kayserburg GH170

leftcenterrightdel
 

Thông số kỹ thuật Kayserburrg GH 170

Phím đàn (Keyboard): Laukhuff (Đức)

Kayserburg sử dụng phím Laukhuff (Đức) - thương hiệu sản xuất phím piano hàng đầu thế giới. Một số ít thương hiệu cao cấp sử dụng phím Laukhuff: Kayserburg, Ritmuller, Seiler, Bluthner, Steingraeber & Sohne, J.C. NEUPERT, Haessler, August Forster, Estonia, Niendorf,….

leftcenterrightdel
 

Dây đàn (Strings): Roslau (Đức)

leftcenterrightdel
 

Germany Roslau String là hãng chuyên sản xuất dây piano cao cấp, chất lượng hàng đầu thế giới.

Bộ máy Piano (Action): Louis Renner (Đức)

leftcenterrightdel
 

Louis Renner – hãng sản xuất Action Piano Đức lâu đời và cao cấp hàng đầu thế giới. 

Khung lưng & Soundboard: gỗ Vân Sam (solid spruce) châu Âu 

Khung lưng và Soundboard của hãng Kayserburg được làm từ gỗ Vân Sam (solid spruce) nhập khẩu Châu Âu (European). Để đạt hiệu quả âm thanh theo tiêu chuẩn Đức, các chuyên gia tuyển chọn những tấm gỗ có chất lượng tốt nhất, hình thức đẹp nhất. Ngoài ra, độ tinh tế của âm thanh và độ sâu, độ vang rền của GH170 nghe như những chiếc Grand piano size lớn, chính là nhờ sự kết nối Soundboard và khung đàn (gồm 4 trụ) tạo thành một khối thống nhất. Back Post (khung sau lưng đàn) gồm 4 trụ to lớn đều được làm từ cùng thân gỗ Vân Sam của Soundboard. Với thiết kế này, việc thi công sẽ cầu kỳ hơn rất nhiều và giá thành cũng cao hơn rất nhiều so với sản phẩm cùng phân khúc (giá tiền) của các hãng khác (khung lưng được làm từ gỗ tạp/ghép - laminated, tiết diện nhỏ không cùng loại gỗ với soundboard, không có tác dụng đồng cộng hưởng âm thanh như các model cao cấp của Kayserburg). 

leftcenterrightdel
 

Công nghệ và Quy trình sản xuất: Computer Numerical Control
Seri GH của Kayserburg được sản xuất thủ công (quy trình chế tạo piano truyền thống của Đức) kết hợp với công nghệ CNC hiện đại (Computer Numerical Control) để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối cho từng chi tiết. 
 
Kỹ sư hàng đầu thế giới: Lothar Thomma và Stephan Mohler (người Đức, gốc Thụy Sỹ)
Lothar Thomma 

leftcenterrightdel
 


 



Stephan Mohler 

leftcenterrightdel
 

Sản phẩm tương tự

leftcenterrightdel
 

Mỗi sản phẩm đều được nhà sản xuất dày công nghiên cứu để phục vụ từng đối tượng cụ thể, không gian nhất định, mục đích sử dụng khác nhau. Để chọn cho mình chiếc Piano tốt với giá cả phù hợp, vui lòng liên hệ TED SAIGON để được tư vấn chu đáo, tận tình và đến trải nghiệm sản phẩm có sẵn tại:

Showroom 1: Tầng 3, TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7. TP HCM 

Showroom 2: 204 Phạm Thái Bường, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM 

Showroom 3: 470A, Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Quận 7. TP HCM

Showroom 4: 107 Đào Trí, phường Phú Nhuận, Quận 7

         

Khải Khanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực