Ritmüller RSH 123 – New Series New Quatlity

Thứ sáu, 02/10/2020 16:04
(ĐCSVN) - Trong sự vận động không ngừng của ngành công nghiệp chế tác nhạc cụ, các thiết kế của Ritmuller cũng ngày trở nên tinh tế hơn về cả hình thức lẫn chất lượng. Series Piano mới của Ritmuller như thổi một làn gió mới vào thị trường đàn hiện tại.

Hiện nay, trong sự vận động không ngừng của ngành công nghiệp chế tác nhạc cụ, các thiết kế của Ritmüller càng trở nên tinh tế về hình thức lẫn chất lượng. Sự ra đời Series RSH của Ritmüller như một quy luật về sự công bằng/hợp lý giữa giá trị nghệ thuật (hay)/giá trị sử dụng (siêu bền) và giá trị đầu tư của người mua.

 

Hai models RSH 119 và RSH 121 của Ritmüller đại diện cho dòng Upright Piano cao cấp thế hệ mới. Từng chi tiết trong kết cấu đều được thiết kế hiện đại, được sản xuất thủ công và sự hỗ trợ tuyệt vời của công nghệ CNC (Computer Numerial Control) đã tạo nên âm sắc phong phú, sang trọng tiêu chuẩn thẩm mỹ người Đức.

Ngoài nét đẹp quý phái đạm chất châu Âu, phiên bản mới nhất của Ritmüller là RSH 123 còn nổi bật bởi âm thanh mộc mạc nhưng rõ ràng và chi tiết. Soundboard (thùng cộng hưởng) được thiết kế rộng, hệ phím và Action (bộ máy) mềm mại và cực nhạy cho người chơi/người nghe cảm giác như đang trải nghiệm trên chiếc đàn Grand Piano cao cấp

Larry Fine- Tổng biên tập Tạp chí Piano Buyer (Tạp chí của Mỹ dành cho “người mua piano” uy tín nhất thế giới) ông cũng là kỹ thuật viên cao cấp, Pianist người Mỹ,  nhận xét: “Sự thành công về thiết kế cũng như âm thanh trong các model mới đây của Ritmüller là dấu ấn, là bước ngoặt quan trọng của  ngành công nghiệp sản xuất piano thế giới. Tôi rất thích piano của Ritmüller bởi sự tinh tế và chất lượng của các model mới RS và RSH của họ; tôi cho rằng sự cải tiến tuyệt vời của Ritmüller sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu của người chơi piano, người nghe và người yêu thích nhạc cụ này”.

Cùng tìm hiểu thông số kỹ thuật của Ritmüller RSH 123 qua hình ảnh dưới đây:

 
 
 
 
 
 

Hồng Anh
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực