Đảng ủy xã Tiến Đức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân

Thứ bảy, 20/11/2021 22:55
(ĐCSVN) - Chiều ngày 19/11, xã Tiến Đức (Hưng Hà) tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Đồng chí Bí thư Đảng ủy với nhân dân xã Tiến Đức. Đồng chí Bùi Viết Tuấn - Huyện ủy viên, Trưởng phòng văn hoá - thông tin huyện, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện, Ban dân vận Huyện ủy đã tới dự….
Các đại biểu dự hội nghị 
 Ông Đỗ Văn Luận - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã Tiến Đức trực tiếp đối thoại với nhân dân.
 Ông  Hoàng Đình Nhưng - Chủ tịch UBND xã Tiến Đức trực tiếp giải trình ý kiến, kiến nghị của cử tri.
 Ông Đỗ Đăng Khoa- Đại biểu thôn Đoan Bản phát biểu ý kiến về chế độ chính sách đối với người có công.

10 tháng đầu năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19 nhưng với sự quyết tâm, đoàn kết, năng động, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo của các các cấp ủy Đảng, chính quyền: sự vào cuộc tích cực của các ban ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân nền kinh tế - xã hội của xã Tiến Đức đã có nhiều chuyển biến tích cực; quốc phòng an ninh được giữ vững và nhất là công tác phòng, chống dịch Covid -19, xã Tiến Đức đã triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của cấp trên nên đã kiểm soát tốt dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn...

Tại hội nghị đối thoại, đại diện cử tri các thôn đã có ý kiến, kiến nghị tập trung vào lĩnh vực nông nghiệp gồm dịch vụ diệt chuột, việc làm thủy lợi, làm đường giao thông nội đồng phục vụ cho sản xuất, xây dựng các mô hình sản nông nghiệp cho hiệu quả kinh tế cao, nâng cấp tuyến đường trục xã, lắp đặt biển báo an toàn giao thông tại trường Tiểu học Trần Thái Tông, công tác quản lý đất đai, việc quy hoạch đất và quản lý các nghĩa, việc tích tụ ruộng đất; chăm sóc và quản lý các tuyến đường hoa, các biện pháp bảo vệ môi trường, công tác tiêm  vắc xin phòng chống dịch bệnh Covid -19 w...

Sau khi lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Tiến Đức đã nghiêm túc tiếp thu và giải trình những ý kiến, kiến nghị mà cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền của địa phương.  1 số ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã và các ban ngành, đoàn thể liên quan của xã tiếp thu, tổng hợp trình cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Hội nghị tiếp xúc đối thoại của xã Tiến Đức có ý nghĩa quan trọng đã góp phần tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Đồng thời, để cấp ủy, chính quyền xã Tiến Đức lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân để kịp thời giải quyết những khó khăn,vướng mắc, phát sinh từ cơ sở, nhằm thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

 

Hoàng Thủy
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực