LĐLĐ huyện Quỳnh Phụ tổ chức tuyên truyền Bộ Luật lao động cho Công nhân Công ty Cổ phần Dệt may Sao Mai xã An Tràng

Thứ sáu, 12/11/2021 20:22
(ĐCSVN) - Chiều ngày 11/11/2021, LĐLĐ huyện Quỳnh Phụ tổ chức tuyên truyền Bộ Luật lao động cho Công nhân Công ty Cổ phần Dệt may Sao Mai xã An Tràng.

Về dự có đồng chí Tăng Thị Hiệu – Huyện ủy viên – Chủ tịch LĐLĐ huyện, các đồng chí trong BTV LĐLĐ huyện, Ban giám đốc Công ty, cùng 310 công nhân và người lao động.

 Đồng chí Tăng Thị Hiệu – Chủ tịch LĐLĐ huyện trực tiếp truyền đạt những nội dung cơ bản của Bộ luật lao động đến công nhân Công ty.

Tại đây, cán bộ, công nhân Công ty Cổ phần Dệt may Sao Mai xã An Tràng được nghe lãnh đạo LĐLĐ huyện trực tiếp truyền đạt những nội dung cơ bản và những điểm mới của Bộ luật Lao động năm 2019 như: Mở rộng phạm vi điều chỉnh đối với người lao động; tăng tuổi nghỉ hưu; quy định riêng đối với lao động nữ; tăng thời gian nghỉ hàng năm; tăng giờ làm thêm; quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động vv…

Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện cũng đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc của cán bộ, công nhân và Người lao động về những điểm mới của hợp đồng lao động, những chế độ chính sách liên quan đến quyền lợi ích hợp pháp của công nhân. Thông qua hội nghị, đoàn viên, người lao động đã được nâng cao hiểu biết về những kiến thức cơ bản của pháp luật lao động. Từ đó, góp phần giúp người lao động tự biết cách bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình. Tích cực thi đua lao động sản xuất, kinh doanh cùng đoàn kết xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

 

Mạnh Tường
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực