Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách huyện Tiền Hải thành lập tổ Covid-19 cộng đồng

Thứ sáu, 19/11/2021 15:45
(ĐCSVN) - Trước tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến nhanh và phức tạp trên địa bàn tỉnh, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tiền Hải đã chủ động xây dựng phương án, thực hiện siết chặt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.
 

Toàn thể cán bộ và người lao động của Phòng giao dịch đã tuân thủ, nghiêm túc thực hiện yêu cầu 5K của Bộ Y tế; đeo khẩu trang đầy đủ, thường xuyên vệ sinh sát khuẩn tay, luôn giữ khoảng cách với cán bộ, người lao động trong đơn vị và khách hàng. Khách hàng đến giao dịch sẽ được cán bộ hướng dẫn, sắp xếp vào giao dịch theo thứ tự, ngồi giữ khoảng cách tối thiểu là 2 mét.

Đặc biệt, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách huyện vừa ra quyết định số 91 về việc thành lập tổ Covid-19 cộng đồng. Tổ covid -19 cộng đồng của Phòng giao dịch ngân hàng chính sách huyện gồm 4 thành viên, trong đó có 1 tổ trưởng là đồng chí Phó Giám đốc phòng giao dịch và 3 tổ viên là cán bộ của phòng. Nhiệm vụ, phương thức hoạt động của tổ Covid-19 cộng đồng của phòng thực hiện theo đúng hướng dẫn tại kế hoạch số 135/KH -BCĐ ngày 7/10/2021 của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 tỉnh về kế hoạch quản lý, giám sát đối tượng nguy cơ thích ứng linh hoạt, hiệu quả với yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Với việc thành lập tổ Covid-19 cộng đồng của Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách huyện góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch covid-19, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân trên địa bàn.

Trần Hiền
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực