Tiền Hải đưa vào hoạt động 3 điểm hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Thứ tư, 17/11/2021 14:51
(ĐCSVN) - Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại Thái Bình, thực hiện phương châm “chặn dịch ngay từ vòng ngoài”, Tiền Hải đang tăng cường một số biện pháp, hạn chế mức thấp nhất sự xâm nhập của Covid-19 vào cộng đồng.
leftcenterrightdel
 

Từ 6 giờ ngày 16/11, Tiền Hải đã thành lập, đi vào hoạt động 3 điểm hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 và khai báo y tế tại xã An Ninh, Nam Hải, Bắc Hải. Mục đích: hỗ trợ người dân trong và ngoài tỉnh những thông tin liên quan tới việc thực hiện biện pháp phòng chống dịch khi vào địa bàn, khai báo y tế đối với người về từ vùng dịch. Đồng thời, Tiền Hải cũng tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, biểu diễn văn hóa, văn nghệ. Một số hoạt động kinh doanh dịch vụ được phép hoạt động nhưng phải đảm bảo các yêu cầu phòng, chống dịch; thời gian mở cửa từ 6 giờ đến 21 giờ hàng ngày.

leftcenterrightdel
 

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Tiền Hải chỉ đạo các xã, thị trấn, Tổ Covid cộng đồng tiếp tục củng cố các biện pháp, quản lý di biến động dân cư; số công nhân đi làm ngoài huyện; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của nhân dân; rà soát đối tượng chưa tiêm vắc xin để sớm bao phủ vắc xin cho người dân.

 

Hồng Thắm – Lê Chinh
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực