Kiến Xương: Xã Vũ Hòa đã có 45km đường giao thông nông thôn được cứng hóa

Thứ năm, 04/11/2021 15:02
(ĐCSVN) - Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới, từ năm 2011 đến nay, xã Vũ Hòa đã tiến hành quy hoạch, vận động nhân dân hiến đất làm đường giao thông theo tiêu chí Nông thôn mới.
Đường giao thông nông thôn xã Vũ Hòa. 

Đến nay, xã Vũ Hòa đã có 45km đường giao thông nông thôn được cứng hóa bằng bê tông và đường đá láng nhựa. Hai bên các tuyến đường giao thông trục xã, trục thôn qua khu dân cũng đã được đầu tư xây dựng đồng bộ hệ thống rãnh tiêu thoát nước, bảo đảm mùa mưa không bị ngập úng.

Cùng với việc đầu tư xây dựng các tuyến đường, công tác bảo trì hệ thống giao thông trên địa bàn xã cũng thường xuyên được thực hiện, không để xảy ra tình trạng vỡ mặt đường. Công tác vệ sinh cắt cây, dọn cỏ lề đường cũng được các thôn, các hội đoàn thể thường xuyên thực hiện, bảo đảm đường quang, không bị che khất tầm nhìn, ngõ sạch hợp vệ sinh. Bên cạnh đó, xã Vũ Hòa còn huy động các nguồn lực, đầu tư xây dựng được gần 20km đường giao thông nội đồng bằng bê tông hóa, đáp ứng nhu cầu đi lại, phát triển sản xuất nông nghiệp của người dân địa phương.

 

Phạm Hưng
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực