Bạo lực súng đạn ở Mexico, ít nhất 9 người thiệt mạng

Thứ ba, 21/11/2023 09:30
(ĐCSVN) - Ít nhất 9 người thiệt mạng và 4 người bị thương trong một buổi sáng bạo lực tại thành phố Cuernavaca, thủ phủ bang Morelos, miền Trung Mexico ngày 20/11.
 Cảnh sát có mặt tại hiện trường xảy ra vụ tấn công trên đường phố ở khu Altavista, thành phố Cuernavaca, Mexico. 

Giới chức địa phương cho biết, có 8 trong số 9 người thiệt mạng là nạn nhân trong các cuộc đấu súng giữa một nhóm tội phạm và cảnh sát thành phố, trong khi 1 người khác bị bắn chết trước khi những cuộc đối đầu đó xảy ra.

Chuỗi vụ việc bắt đầu vào sáng ngày 20/11 khi những người có vũ trang, đi trên hai chiếc ô tô và một chiếc mô tô, tấn công một nhóm người đang uống rượu trên đường phố ở khu Altavista. Cuộc tấn công khiến một người đã thiệt mạng, một người khác bị thương.

Cảnh sát thành phố sau khi nhận được tin báo về vụ việc đã tiến hành truy đuổi tội phạm. Trong quá trình truy đuổi tội phạm, có hai sĩ quan cảnh sát đã thiệt mạng và hai người khác bị thương.

Trong vụ việc khác, một người đi trên chiếc xe Jeep Cherokee cũng thiệt mạng trong cuộc đối đầu ở Carolina, trong khi một người đi xe máy bị thương. Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông bị thương và thu giữ các phương tiện.

Một cuộc đụng độ khác giữa cảnh sát và tội phạm đã xảy ra trên đại lộ Emiliano Zapata ở Tlaltenango, thuộc thành phố Cuernavaca. Vụ việc đã khiến 5 người đã thiệt mạng.

Một sĩ quan cảnh sát khác đã thiệt mạng vào tối 19/11 khi anh ta bị tấn công ở Tetecala, một đô thị ở phía tây nam Morelos gần biên giới với Guerrero.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra danh tính của các đối tượng trong các vụ việc nói trên./.

PG (theo Xinhua, Mexico News)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực