Bế mạc giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp LienVietPostBank – 2012: Đội Liaoning (Trung Quốc) giành giải Nhất

Thứ hai, 04/06/2012 11:21

Tối 3/6, Giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp LienVietPostbank – 2012 đã kết thúc tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh, đội Liaoning (Trung Quốc) giành giải Nhất.

Sau 8 ngày thi đấu sôi nổi với 20 trận đấu căng thẳng, quyết liệt, hơn 100 vận động viên đến từ 8 đội bóng chuyền nữ trong và ngoài nước gồm: Tuyển trẻ Australia, tuyển trẻ New Zealand, CLB Liaoning của Trung Quốc, Thông tin LienVietPostBank, VTV Bình Điền - Long An, Ngân hàng công thương Việt Nam, PVD Thái Bình, Vietsovpetro) đã hoàn thành xuất sắc phần thi đấu của mình. Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Liaoning (Trung Quốc) với tổng giá trị giải thưởng 15.000 USD; về thứ hai là đội Thông tin LienVietPostBank giá trị giải thưởng 10.000 USD; đội Ngân hàng công thương Việt Nam giành giải 3; giải tư thuộc về đội PVD Thái Bình với giá trị giải thưởng 3.000 USD và giải khuyến khích là đội Vietsovpetro với giá trị giải thưởng 2.000 USD.

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải trị giá 1.000 USD cho đội Australia có vận động viên tham gia với độ tuổi trung bình trẻ nhất (17 tuổi); giải phong cách thuộc về đội New Zealand . Ban tổ chức còn trao thêm 7 giải cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các trận đấu, mỗi giải trị giá 250 USD bao gồm các giải: VĐV phát bóng tốt nhất cho Katia (số 15 của đội Vietsovpetro); VĐV phòng thủ tốt nhất cho Tạ Thị Diệu Linh (Số 15 của đội Thông tin Liên Việt PostBank); VĐV chuyền hai tốt nhất cho Zingxia (số 8 đội Liaoning); VĐV tấn công xuất sắc nhất cho Nguyễn Thị Xuân (số 11 của đội ngân hàng công thương); VĐV chắn bóng tốt nhất cho Yanni (số 2 của đội Liaoning); VĐV toàn diện nhất được trao cho Nguyễn Thị Ngọc Hoa (số 9 đội VTV Bình Điền) và Hoa khôi của giải được trao cho George Crawford (số 7 đội New Zealand).

Cùng ngày, trận đấu tranh nhất nhì diễn ra giữa hai đội Liaoning và đội Thông tin LienVietPostBank. Sau hơn 1 giờ thi đấu quyết liệt, mặc dù những cô gái Liên Việt tham gia thi đấu với tinh thần nỗ lực hết mình nhưng trước lối chơi kỹ thuật và vượt trội của đội Liaoning, Liên Việt đã thua 0 : 3 với tỷ số các hiệp lần lượt là: Hiệp 1: 16 - 25; Hiệp 2: 19 - 25; Hiệp 3: 18 - 25./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực