Bùng nổ ​đêm nhạc quốc tế “The Colors Of Binh Dinh”

Chủ nhà F1H2O Bình Định – Việt Nam đứng vị trí Nhất, Nhì trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên
Chủ nhật, 31/03/2024 15:25
(ĐCSVN) - Hòa trong không khí sôi động của Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024, tối 30/3, tại sân khấu Đầm Thị Nại (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã diễn ra đêm nhạc quốc tế “The Colors Of Binh Dinh” với những tiết mục vô cùng đặc sắc và hấp dẫn, được thể hiện bởi những ngôi sao quốc tế đình đám.

Vòng phân hạng giải đua thuyền máy UIM F1H2O: Đội Bình Định giành vị trí thứ 2 và 3

Khai mạc “Amazing Binh Dinh Fest 2024”

 Các nhóm nhạc làm khoáy động màn đêm ở Đầm Thị Nại.

Đêm nhạc này là một trong những hoạt động văn hóa, nghệ thuật độc đáo được đông đảo lượng khán giả mong chờ trong Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

Mở đầu chương trình, khán giả vô cùng hào hứng trước màn giới thiệu và sự xuất hiện của nhóm nhạc “KETSUP BAND” (ban nhạc cover Rock Philippines hiện đang biểu diễn và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh).  

Không phụ sự mong đợi của khán giả, KETSUP BAND đã mang đến đêm nhạc các tiết mục đặc sắc như: Bài hát “It’s my life”, “Hotel California”, “Highway to hell”, “Anak”, “Sweet child of mine”, “Summer of 69”. Với những giai điệu đậm chất rock và đầy mạnh mẽ, các tiết mục do nhóm nhạc biểu diễn tại đêm nhạc quốc tế này đã tạo cho chương trình một không khí bùng nổ cũng như khuấy động tinh thần của khán giả, tạo thêm sức nóng cho những màn trình diễn sôi động và đặc sắc tiếp theo trong chương trình.

Tiếp nối không khí bùng nổ do nhóm nhạc KETSUP BAND, chương trình còn chào đón sự xuất hiện của nhóm nhạc đến từ Thái Lan: UNDERMAN LIVEBAND. Có thể nói, sôi động, đặc sắc và vui tươi chính là tính từ đặc biệt miêu tả về những giai điệu âm nhạc mà nhóm nhạc UNDERMAN LIVEBAND đã mang đến cho khán giả thông qua các tiết mục: “Trái bóng bay thẳng”, “Hãy lấy bút và khoanh tròn”, “Cá voi mắc cạn”, “Tàu hỏa trên trời”, “Test me”, “I like you”.

Ngay sau đó, khán giả không khỏi thích thú và rời mắt trước màn xuất hiện đầy ấn tượng của nhóm nhạc nữ thần tượng Billlie đến từ Hàn Quốc. Nhóm nhạc với 7 thành viên dưới sự quản lý của công ty giải trí Mystic Story, tức công ty con của SM Entertainment được chính thức ra mắt vào ngày 10 tháng 11 năm 2021. Tuy mới thành lập và ra mắt công chúng được gần 3 năm, nhưng những sản phẩm âm nhạc của nhóm đã thu hút sự chú ý của công chúng nhờ giai điệu độc đáo, concept điện ảnh và những bản nhạc disco điêu luyện. Đến với đêm nhạc quốc tế “The Colors Of Binh Dinh”, nhóm nhạc đã khiến khán giả vô cũng mãn nhãn trước các tiết mục đặc sắc kết hợp cũng chất giọng đầy nội lực và linh hoạt của các thành viên. Có thể kể đến là tiết mục: “DANG”, “BYOB”, “FLIPPING A COIN”, “RING MA BELL”, “GINGA MINYA YO”.

Khán giả hào hứng cổ vũ các tiết mục biểu diễn từ các nhóm nhạc. 

Một trong những điểm nhấn đặc biệt cho đêm nhạc chính là sự xuất hiện của “Cỗ máy nhảy” Taemin. Lee Tae-min là một nam ca sĩ, vũ công, diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc Shinee, nhóm nhạc đặc biệt SuperM do SM Entertainment thành lập và quản lý. Được biết, đây là lần thứ hai Taemin trình diễn tại Việt Nam sau sự xuất hiện đầy ấn tượng của anh tại Việt Nam vào 4 năm trước. 

Tối ngày 17/3 trước đó, anh cũng đã chia sẻ cảm xúc hạnh phúc, hào hứng khi có cơ hội trình diễn tại Đêm nhạc Quốc tế hoành tráng tại Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest. Đêm nhạc Quốc tế “The Colors Of Binh Dinh” đã đi đến những chặng cuối cùng, tuy nhiên cũng không thể làm giảm đi tinh thần hào hứng, cổ vũ đầy mạnh mẽ của khán giả dành cho các tiết mục mà Taemin mang đến. 

Có thể nói, phần trình diễn gồm các tiết mục: “Move”, “Black Rose”, “Criminal”, “Hypnosis”, “Guilty” của Taemin đã thực sự “đốt cháy” sân khấu và để lại những cảm xúc và ấn tượng khó quên trong lòng khán giả có mặt tại chương trình.

Đêm nhạc Quốc tế “The Colors Of Binh Dinh” đã khép lại. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của những nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng cùng những màn trình diễn vô cùng đặc sắc, khán giả đã có cơ hội được “phiêu du” trên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đây sẽ được đánh dấu là một trong những sự kiện nổi bật và ấn tượng trong chuỗi hoạt động của Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024.

Đội chủ nhà đứng vị trí Nhất, Nhì trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên

Trước đó, trong ngày 30/3, vòng đua nước rút của Giải đua thuyền máy tốc độ UIM F1H2O World Championship lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam mà Đầm Thị Nại (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) vinh dự là nơi diễn ra với sự tham gia của những tay đua hàng đầu thế giới ở bộ môn này.

 
 Các thuyền đua của đội chủ nhà Bình Định – Việt Nam chinh phục đường đua trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên.

Tại vòng đua này, Đội chủ nhà F1H2O Bình Định – Việt Nam với 02 tay đua là Jonas Andersson và Stefan Arand đã “chiêu đãi" khán giả những màn trình diễn đẹp mắt, tốc độ đẳng cấp để tính điểm cá nhân và đồng đội. Cả hai chia nhau về nhất, nhì ở Sprint Race 2, qua đó giúp cho đội đua của đội chủ nhà giữ vững ngôi đầu bảng trong bảng tổng xếp hạng giải đấu UIM F1H2O World Championship.

Được biết, trong ngày thi đấu này, với 2 phiên đua, mỗi phiên có 9 tay đua. Trong đó, ở phiên đua Sprint Race – Đua nước rút có tổng cộng 18 lap và được tính điểm trên bảng xếp hạng tổng cho các đội đua. Bảng điểm được tính 10 điểm dành cho người chiến thắng, 9 điểm cho vị trí thứ hai và cứ tiếp tục như vậy. Vì thế, các tay đua không thể coi thường tầm quan trọng của của phần đua nước rút này, bởi số điểm đạt được trong mỗi chặng đua Grand Prix của các vận động viên sẽ được tính vào bảng xếp hạng giải vô địch thế giới.

Hai tay đua của đội Bình Định - Việt Nam nằm ở bảng đua nước rút 2, bên cạnh các tay đua Sami Selio, Marit Stromoy, Thani Al Qemzi, Marszalek Bartek, Alexandre Bourgeot, Ahmed Al Fahim, Rashed Al Qemzi.

Sau ngày thi đấu đầu tiên để chọn vị trí, hai tay đua đội chủ nhà tiếp tục làm người hâm mộ tự hào, vui sướng bởi thành tích ấn tượng ở phần đua nước rút. Sự bản lĩnh, kinh nghiệm đã giúp Jonas về đích với thời gian hoàn thành tốt nhất chỉ khoảng 45 giây, bỏ xa người đồng đội tới 14 giây và người thứ 3 tới 19 giây. Còn Stefan cán đích thứ 2 với thời gian tốt nhất 59 giây, giành được 9 điểm. Tổng số điểm của đội Bình Định – Việt Nam là 57 điểm và đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng UIM F1H2O World Championship.

Về kết quả Sprint Race 1, top 3 gồm: Erik Stark của đội Victoria, Rusty Wyatt của đội Shajah, Peter Morrin của đội CTIC China Team.

 

Trên bảng xếp hạng hiện tại, top 3 gồm: Đội Bình Định – Việt Nam đang dẫn đầu với tổng 57 điểm, xếp sau là đội Sharja với 50 điểm, đội Stromoy Racing 38 điểm.

Stefan Arand hoàn  thành vòng đua trở về trong vòng tay chào đón của các thành viên đội chủ nhà.

Hôm nay, 31/3 sẽ tiếp tục là ngày thi đấu chính thức và quan trọng nhất chặng đua Grand Prix of Binh Dinh.

Kết quả Sprint Race 2: https://www.f1h2o.com/results/2024/grand-prix-of-binh-dinh-vietnam/f1h2o

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực