Chốt danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022

Thứ tư, 21/12/2022 16:31
(ĐCSVN) - Trưa 21/12, sau khi tham vấn ý kiến các bác sĩ về tình trạng sức khỏe của các cầu thủ cũng như trao đổi với các trợ lý về chuyên môn, HLV trưởng Park Hang-seo đã đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách chính thức 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Theo thông báo, 2 cầu thủ phải nói lời chia tay các đồng đội là Khuất Văn Khang và Nguyễn Hải Huy. Đối với trường hợp của Bùi Tiến Dũng, trung vệ này sẽ gia nhập đội tuyển sau khi đội kết thúc trận đấu với đội tuyển Lào và trở về Hà Nội.

Tại AFF Cup 2022, các đội tuyển được quyền thay thế tối đa 10 cầu thủ khi có trường hợp mắc COVID-19. Các cầu thủ bị thay thế sẽ không được đăng ký thi đấu trở lại.

 Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022

(Ảnh: VFF)

Đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận ra quân bảng B AFF Cup 2022 với chủ nhà Lào vào 19h30 hôm nay (21/12) trên sân vận động quốc gia Lào. Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo chắc chắn là giành chiến thắng trong trận đấu này, đồng thời coi đây là cơ hội để thử nghiệm một số vị trí.

Trong 5 lần đối đầu gần đây nhất, tuyển Việt Nam đã toàn thắng trước Lào. Thậm chí, "Những chiến binh Sao Vàng" không phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Điều này cho thấy sức mạnh của các cầu thủ Việt Nam vẫn vượt trội hơn so với Lào thời gian qua. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn thể hiện sự tôn trọng đối thủ, bởi việc giành kết quả tối đa ở trận ra quân sẽ giúp hành trình còn lại trở nên thuận lợi hơn. Đặc biệt, đội tuyển Việt Nam phải đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Malaysia ngay sau trận đấu với Lào./.

N.K

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực