Chốt danh sách đội tuyển Việt Nam đấu giao hữu đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc)

Thứ hai, 12/06/2023 21:09
(ĐCSVN) - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier vừa công bố danh sách rút gọn của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đá giao hữu đầu tiên với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc).

Ngày 12/6, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách rút gọn ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) xuống còn 30 cầu thủ.

Theo đó, ngoại trừ thủ môn Trần Nguyên Mạnh và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương, 4 cầu thủ khác không nằm trong sự lựa chọn của HLV Philippe Troussier đợt này là hậu vệ Adriano Schmidt, Nguyễn Thành Chung, tiền vệ Nguyễn Trọng Long và Lê Phạm Thành Long.

HLV Philippe Troussier rút gọn danh sách ĐT Việt Nam xuống còn 30 cầu thủ để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc). Ảnh: VFF

Trong 4 cầu thủ này, Thành Chung bị rối loạn tiêu hóa và không đủ 100% thể lực để tập luyện, trong khi Trọng Long gặp chấn thương về cơ. 4 cầu thủ này sẽ kết thúc đợt tập trung cùng đội tuyển và trở về CLB.

Để bổ sung cho ĐT Việt Nam, HLV Philippe Troussier cũng gọi 4 cầu thủ từ đội U23 lên là hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng.

Danh sách 30 tuyển thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với Hồng Công (Trung Quốc). (Nguồn: VFF)

Nhóm 3 cầu thủ thi đấu tại nước ngoài là Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng đều góp mặt trong danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân người Pháp muốn tận dụng triệt để quãng nghỉ FIFA Days để 3 cầu thủ này có thêm thời gian bắt nhịp tốt hơn với lối chơi mà ông đang xây dựng.

Sáng mai (13/6), ĐT Việt Nam sẽ di chuyển về Hải Phòng để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho màn ra mắt trên SVĐ Lạch Tray, gặp Hồng Kông (Trung Quốc) vào tối 15/6.

N.K

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực