CLB Becamex Bình Dương đá giao hữu với đội bóng hàng đầu Nhật Bản

Thứ ba, 18/10/2022 21:50
(ĐCSVN) - Hai CLB Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale đã thống nhất về một trận giao hữu diễn ra trên sân Bình Dương vào ngày 20/11 tới.

Ngày 18/10, Ban tổ chức trận giao hữu giữa CLB Becamex Bình Dương - Kawasaki Frontale đã tổ chức họp báo tại Hà Nội để công bố thông tin về trận đấu nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản năm 2023. Sự kiện này được bảo trợ của Đại Sứ Quán Nhật Bản, Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bình Dương và Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Trận đấu giao hữu giữa CLB Becamex Bình Dương và CLB Kawasaki Frontale cũng là trận đấu ghi dấu 10 năm nỗ lực của J.League trong các hoạt động giao lưu bóng đá giữa hai quốc gia. Dịp trở lại Việt Nam lần này, CLB Kawasaki Frontale là đương kim vô địch J.League 1- giải đấu cao nhất cấp CLB của Nhật Bản. Trước đó, đội cũng có 3 lần khác lên ngôi số 1 Nhật Bản, vào các năm 2017, 2018, 2020.

BTC giới thiệu mẫu áo thi đấu chính thức của hai CLB Becamex Bình Dương (tím) và Kawasaki Frontale (xanh). (Ảnh: VFF)

Trong đội hình Kawasaki Frontale có khá nhiều ngôi sao đáng chú ý như Leandro Damiao, Marcinho và đặc biệt là Chanathip Songkrasin. Ông Yoshida Akihiro, Phó chủ tịch CLB Kawasaki Frontale cho biết, dù vẫn còn vướng 2 trận đấu cuối cùng tại J.League nhưng Kawasaki Frontale vẫn sẽ lựa chọn người tốt nhất có thể để mang đến Việt Nam.

Đối với đội chủ nhà Bình Dương, Ban huấn luyện cũng sẽ phải tính toán lực lượng cho trận đấu giao hữu này bởi Becamex Bình Dương sẽ thi đấu trận cuối cùng ở V.League 2022 vào ngày 19/11, gặp CLB Sài Gòn. Như vậy, đội chỉ có 1 ngày nghỉ trước trận đấu giao hữu trên sân nhà.

Hiện tại, Bình Dương đang có 23 điểm sau 18 trận ở V.League 2022, khá chắc suất trụ hạng mùa này. Còn Kawasaki Frontale có 60 điểm sau 32 trận ở J.League 2022, kém đội đầu bảng Yokohama F. Marinos 2 điểm. Giải còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc..

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 20/11/2022 trên Sân vận động Bình Dương (Sân vận động Gò Đậu cũ), ở địa chỉ đường 30/4, P. Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Được biết trong thời gian diễn ra sự kiện, bên cạnh 90 phút chuyên môn, người hâm mộ còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động bên lề về văn hóa, ẩm thực của hai quốc gia.

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực