Công bố nhà tài trợ chính các đội tuyển bóng đá Quốc gia

Thứ năm, 14/03/2024 16:12
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ngày 14/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố nhà tài trợ chính đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Theo đó, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tiếp tục là nhà tài trợ của các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm đội tuyển bóng đá nam Quốc gia Việt Nam, đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam và đội tuyển bóng đá U22/U23/Olympic Quốc gia Việt Nam trong giai đoạn 2024 - 2027.

Không chia sẻ số tiền, song nhà tài trợ này cam kết tiếp tục đồng hành và nâng cấp gói tài trợ cho đội tuyển lên mức cao nhất của Gói tài trợ Top Star Partner (Đối tác hàng đầu). Logo của nhà tài trợ được đặt ở vị trí trước ngực áo tập các đội tuyển quốc gia. 

 Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (trái) và ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam ký kết hợp tác tài trợ. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+)

 Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi đánh giá sự kiện Acecook Việt Nam nâng cấp gói tài trợ cho các đội tuyển lên mức cao nhất không chỉ khẳng định cam kết của doanh nghiệp này trong việc đồng hành cùng bóng đá Việt Nam từ 2018 đến nay, mà còn lan toả mạnh mẽ giá trị niềm tin và tinh thần trách nhiệm của cộng đồng xã hội đối với mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt.

Tổng giám đốc Acecook Việt Nam Kaneda Hiroki bày tỏ hân hạnh đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, hướng tới mục tiêu nâng tầm nền bóng đá, cho đây là ước mơ của người hâm mộ cũng như ước mơ của Acecook Việt Nam.

Cũng ngay chiều cùng ngày, HLV Troussier cùng 33 tuyển thủ quốc gia đã ra sân tập buổi đầu tiên chuẩn bị cho hai lượt trận bảng F vòng loại World Cup 2026 gặp Indonesia. Toàn đội sẽ tập luyện tại sân của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và lên đường sang Indonesia vào ngày 19/3./.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực