Công bố và trao giải chặng đua thuộc Giải Vô địch Thế giới mô tô nước tại Bình Định

Chủ nhật, 24/03/2024 20:53
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Chặng đua Grand Prix of Binh Dinh của Giải Vô địch Thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship diễn ra tại TP Quy Nhơn đã khép lại với những kết quả ấn tượng cùng dấu ấn khó quên trong lòng khán giả hâm mộ qua những màn trình diễn mô tô nước vô cùng đặc sắc, ấn tượng và đầy gay cấn.

Kết quả Giải đua vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship

Thuyền máy công thức 1 của đội Bình Định - Việt Nam sẵn sàng gia nhập làn đua

Ngày thi đấu đầu tiên Giải vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike Championship 2024

Khai mạc “Amazing Binh Dinh Fest 2024”

Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

 Các vận động viên đạt giải được đại diện Ban tổ chức trao Cúp tối 24/3/2024.

Tối 24/3, tại sân khấu Đầm Thị Nại (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), Ban tổ chức chặng đua Grand Prix of Binh Dinh của Giải Vô địch Thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship đã công bố và trao giải cho các vận động viên đạt giải lần này.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, tham gia chặng đua này, 55 tay đua xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng đặc sắc, ấn tượng và đầy gay cấn. Đặc biệt, sau hàng loạt các pha tranh tài đầy hấp dẫn, kịch tính, các vận động viên đã chứng tỏ sức mạnh và kỹ năng của mình thông qua các nội dung thi đấu đa dạng như Freestyle, Ski Division, Ski Ladies và Runabout. Các đội thi đấu đã thiết lập những kỷ lục mới, mang về những phần thưởng xứng đáng và sự ngưỡng mộ từ khán giả Việt Nam cũng như cộng đồng yêu thích bộ môn thể thao mạo hiểm mô tô nước quốc tế. 

Theo công bố, các giải thưởng lần này gồm: Giải Slalom Paralell với Hạng mục Ski Ladies: Hạng nhất thuộc về vận động viên Jasmiin Ypraus (Estionia), Hạng nhì là vận động viên Sofie Borgstrom (Thuỵ Điển), Hạng ba thuộc về vận động viên Estelle Poret (Pháp); Hạng mục Ski Division GP1: Hạng nhất trao cho vận động vên Morgan Poret (Pháp); Hạng nhì thuộc về Alec Enderli (Thuỵ Sĩ); Hạng ba là Mickael Poret (pháp); Hạng mục Runabout GP1: Hạng nhất là Jeremy Perez; Hạng nhì thuộc về Marcus Jorgensen; Hạng ba là Samuel Johansson.  

Các vận động viên và thành viên Ban tổ chức Giải Vô địch Thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship tại Bình Định tại Lễ tổng kết, trao giải. 

Trong khi đó, Giải Grand Prix of Binh Dinh được trao cho các nhà vô địch gồm Hạng mục Runabout GP1: Giải nhất thuộc về Samuel Johansson (Thuỵ Điển), Giải nhì là Francois Medori (Pháp) và Giải ba là Gyogy Kasza (Hungary); Hạng mục Ski Division GP1: Giải nhất là Quinten Bossche (Bỉ); Giải nhì thuộc về Oliver Koch Hansen (Đan Mạch); Giải ba là Kevin Reiterer (Hungary); Hạng mục Ski Ladies: Hạng nhất là Jasmiin Ypraus (Estionia); Hạng nhì là Estelle Poret (Pháp); Hạng ba Benedicte Drange (Na Uy); Hạng mục Freestyle: Hạng nhất Roberto Mariani (Ý), Hạng nhì Rashid Al Mulla (Ả Rập Xê Út), và Hạng ba Paulo Nunes (Bồ Đào Nha).

Chặng đua Grand Prix of Binh Dinh của Giải Vô địch Thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship diễn ra tại Đầm Thị Nại (TP Quy Nhơn) từ ngày 22 - 24/3/2024 đã khép lại thành công với những kết quả ấn tượng cùng dấu ấn khó quên trong lòng các khán giả hâm mộ Giải đua mô tô nước cấp quốc tế lần đầu được tổ chức ở Việt Nam, qua đó góp phần mang đến hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp, mến khách, yêu thể thao đến với bạn bè thế giới./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực