Cristiano Ronaldo giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ XXI

Thứ hai, 28/12/2020 11:25
(ĐCSVN) – Tiền đạo 35 tuổi, người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ XXI.
leftcenterrightdel

 Tiền đạo Cristiano Ronaldo giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ XXI
(Ảnh: World  Today News)

Tại lễ trao giải thưởng Globe Soccer Awards diễn ra ở Dubai ngày 27/12, tiền đạo siêu sao của Câu lạc bộ Juventus đã vượt qua 3 đối thủ trong danh sách rút gọn là Lionel Messi, Mohamed Salah và Ronaldinho, với số phiếu áp đảo từ ban giám khảo và người hâm mộ, trở thành người giành chiến thắng tại hạng mục “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”.

Phát biểu tại lễ trao giải, chủ nhân của giải thưởng danh giá đã gửi lời cảm ơn gia đình và gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã bình chọn cho anh. Anh cho biết, việc được đề cử bên cạnh những cầu thủ xuất sắc là một vinh dự cho cá nhân anh. Và việc giành được giải thưởng lớn là động lực để anh tiếp tục cống hiến.

Cristiano Ronaldo đã từng 5 lần giành giải thưởng Quả bóng vàng. Đăng tải trên trang Twitter cá nhân, cầu thủ người Bồ Đào Nha không giấu nổi niềm vui sướng khi giải thưởng lần này đánh dấu kỷ niệm 20 năm sự nghiệp là cầu thủ chuyên nghiệp của anh.

Cũng tại lễ trao giải thưởng Globe Soccer Awards, Giải thưởng Đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ được trao cho Câu lạc bộ Real Madrid; Giải thưởng Huấn luyện viên xuất sắc nhất thế kỷ được trao cho ông Pep Guardiola; Giải thưởng người đại diện của thế kỷ được trao cho Jorge Mendes.

Ở hạng mục của năm, tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski, đã được trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”, trong khi đội bóng Bayern Munich của anh được vinh danh là “Đội bóng xuất sắc nhất năm”. Huấn luyện viên xuất sắc nhất năm là Hans-Dieter Flick./.

Kiều Giang (theo Daily Mail, Goal.com)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực