Đội tuyển nữ Mỹ chia điểm với tuyển nữ Hà Lan

Thứ năm, 27/07/2023 15:18
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Ở lượt trận thứ hai bảng E, tuyển nữ Mỹ và Hà Lan đã cầm chân nhau với tỷ số hòa tối thiểu. Cuộc đua đến ngôi đầu bảng E vẫn rất khó lường trước vòng đấu cuối cùng.

Sáng 27/7, tuyển nữ Mỹ có màn so tài với tuyển nữ Hà Lan trong khuôn khổ lượt trận 2 bảng E World Cup 2023. Đây là cuộc đọ sức của hai đội bóng đã giành chiến thắng ở lượt trận ra quân.

Ở màn so tài này, Mỹ được đánh giá cao hơn Hà Lan nên không khó hiểu khi nhà đương kim vô địch ép sân đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Demelo đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 10.

Mặc dù ép sân, nhưng Mỹ lại bị thủng lưới từ một pha phản công của Hà Lan ở phút 17 do công của Roord.

Đội tuyển nữ Mỹ chỉ có 1 điểm trước tuyển nữ Hà Lan trong lượt trận thứ 2 bảng E. (Ảnh: FIFA) 

Sau khi bị dẫn trước, Mỹ đã vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn gỡ. Trong thời điểm khó khăn, tuyển nữ Mỹ cho thấy được bản lĩnh và đẳng cấp của đội bóng 4 lần vô địch World Cup. Họ có bàn ở gỡ hòa 1-1 ở phút 62. Lindsey Horan đánh đầu tung lưới Hà Lan sau tình huống phạt góc.

Bàn gỡ của Lindsey Horan giúp cho trận đấu càng hấp dẫn. Tuyển nữ Mỹ gia tăng sức ép rất lớn lên Hà Lan và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Mỹ và Hà Lan chơi ăn miếng trả miếng, tạo ra được một số cơ hội ngon ăn, nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Chung cuộc, Mỹ và Hà Lan hòa nhau với tỉ số 1-1. Sau 2 lượt trận, hai đội có cùng 4 điểm nhưng tuyển nữ Mỹ vẫn đứng đầu bảng E do hơn về hiệu số phụ. Hà Lan xếp thứ hai nhưng rộng cửa vượt qua vòng bảng, bởi lượt cuối gặp tuyển nữ Việt Nam. Mỹ có khả năng lớn phải đá "chung kết" với Bồ Đào Nha để xác định tấm vé còn lại./.

H.N

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực