Giao hữu bóng đá nữ tuyển quốc gia Việt Nam và Đức ngày 24/6

Thứ năm, 01/06/2023 20:12
(ĐCSVN) - Để chuẩn bị cho Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023 diễn ra từ ngày 20/7 đến ngày 20/8 tại Úc và New Zealand, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam sẽ đi tập huấn tại Đức và Ba Lan từ ngày 05-24/6.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã vượt qua vòng loại và sẽ tham gia Worldcup bóng đá nữ được tổ chức từ ngày 20/7 đến ngày 20/8 tại Úc và New Zealand. Để chuẩn bị cho Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá nữ thế giới lần này, Đội tuyển sẽ đi tập huấn tại Đức và Ba Lan từ ngày 05/6/2023 đến ngày 24/6/2023 và sẽ có một số trận tập huấn tại tại Đức và Ba Lan.

Đỉnh điểm của đợt tập huấn là trận thi đấu giao hữu với Đội tuyển bóng đá nữ Đức ngày 24/6/2023 tại Offenbach bên sông Main.

leftcenterrightdel
Chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở Đại sứ quán Đức tại Việt Nam ngày 01/6 (Ảnh: Đại sứ quán Đức tại Việt Nam cung cấp) 

Chiều 1/6, tại buổi giao lưu tại Đại sứ quán CHLB Đức, Phó Đại sứ Simon Kreye và nhiều thành viên Đại sứ quán tiếp đón đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Ông Simon Kreye chúc mừng đội tuyển đã vượt qua vòng loại để lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá nữ thế giới và rất vui mừng vì đội sang Đức tập huấn để chuẩn bị cho Worldcup bóng đá nữ. Ông chúc đội nhiều thành công tại Worldcup. Huấn luyện viên trưởng và đội trưởng đội tuyển quốc gia cám ơn Đại sứ quán đã mời đến giao lưu và nhận định đội tuyển Đức là đội bóng có trình độ hàng đầu thế giới và vì thế đội tuyển Việt Nam hy vọng có thể học tập được nhiều từ trận thi đấu giao hữu với đội tuyển Đức.

Trong buổi giao lưu các thành viên Đại sứ quán và Đội tuyển cũng đã có dịp cùng nhau trao đổi. Ở Đức cũng như ở Việt Nam bóng đá là môn thể thao được yêu thích nhất, vì thế đã có nhiều chủ đề chung để hai bên trao đổi với nhau.

Về phần mình, huấn luyện viên trưởng và đội trưởng đội tuyển quốc gia cảm ơn Đại sứ quán đã mời đến giao lưu và nhận định trận giao hữu với đội tuyển Đức trình độ hàng đầu thế giới là cơ hội để tuyển Việt Nam học tập kinh nghiệm. 

Dịp này, đại diện Đại sứ quán Đức tại Hà Nội chúc đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có thời gian tập huấn tốt đẹp ở Đức và gặt hái nhiều thành công tại WorldCup 2023./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực