HLV Park Hang-seo muốn tuyển Việt Nam chiến thắng và giữ sạch lưới

Chủ nhật, 08/01/2023 16:47
(ĐCSVN) - Ngày 8/1, trong buổi họp báo trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Indonesia, HLV Park Hang-seo cho biết trận bán kết lượt về ngày mai có ý nghĩa rất quan trọng với ông và ông muốn giành chiến thắng chung cuộc mà không để thủng lưới.

Trận đấu bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 9/1 có ý nghĩa quyết định cho tấm vé đi tiếp. Đặc biệt khi đây là giải đấu cuối cùng của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Nói về tính chất quan trọng của màn đối đầu này, ông Park cho biết: "Điều quan trọng là ghi bàn và thắng trận mà không phải nhận bàn thua. Tôi luôn yêu cầu cầu thủ cố gắng ghi bàn, tận dụng mọi cơ hội họ có. Trận ngày mai mang ý nghĩa rất quan trọng. Hợp đồng của tôi với VFF sắp kết thúc. Nếu thua thì đây là trận đấu cuối cùng của tôi trên cương vị HLV trưởng tuyển Việt Nam. Nếu thắng, tôi còn hai trận nữa ở chung kết. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt nhất để trận đấu ngày mai không phải hối hận”.

HLV Park Hang-seo muốn tuyển Việt Nam chiến thắng và giữ sạch lưới. (Ảnh: VFF) 

HLV Park Hang-seo khẳng định đội tuyển Việt Nam quyết tâm ghi bàn thắng khi có cơ hội trong trận quyết đấu với Indonesia. “Ở trận đấu với Indonesia, ghi bàn ở hiệp 1 hay hiệp 2 không quan trọng, mà quan trọng là không để thủng lưới và giành chiến thắng. Hiệp nào có cơ hội cũng phải ghi bàn”, ông nói.

Tại họp báo, đánh giá về cục diện bán kết AFF Cup, HLV Shin Tae Yong tự tin cho biết: "Tôi có thể nói rằng đội tuyển Việt Nam là đội mạnh. Trước đây, Việt Nam và Thái Lan là hai đội mạnh nhất Đông Nam Á. Khi tôi đến Indonesia thì đội tuyển Indonesia tốt hơn từng ngày. Trình độ hiện tại giữa Indonesia và tuyển Việt Nam đang là ngang nhau.

“Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để vào chung kết. Không ai muốn hòa để đá hiệp phụ hay luân lưu mà muốn giải quyết trận đấu ở trong 90 phút thi đấu chính thức”, HLV Shin Tae-yong khẳng định.

Sau trận bán kết lượt đi với kết quả hòa 0-0, Việt Nam cần tận dụng lợi thế sân nhà ở trận lượt về trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 9/1 để tranh tấm vé vào chung kết AFF Cup 2022./.

H.N

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực