Hơn 1.000 người tham gia giải chạy "Tự hào hàng Việt Nam"

Chủ nhật, 10/12/2023 20:03
(ĐCSVN) – Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” thu hút hơn 1.000 người tham gia, gồm cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Bộ Công Thương; các sở, ban, ngành của Hà Nội; các đơn vị, tổ chức xã hội, hiệp hội ngành hàng có liên quan; đại diện các doanh nghiệp, người dân yêu thích chạy bộ...
 Ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn- Phó vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương phát biểu tại sự kiện

Hôm nay, 10/12, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam”.

Giải chạy được tổ chức hướng về cộng đồng thông qua hoạt động thể thao có tính kết nối cao (phong trào chạy bộ) nhằm kêu gọi, động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động liên quan; cổ động và lan tỏa tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tới người dân.

Đồng thời, biểu dương sức mạnh đoàn kết, tạo môi trường cho người dân, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi; xây dựng ý thức rèn luyện sức khỏe, lối sống tích cực; góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất, văn hóa, tinh thần.

Giải chạy được tổ chức hướng về cộng đồng thông qua hoạt động thể thao có tính kết nối cao 

Phát biểu phát động Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam”, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn- Phó vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương cho biết: Giải chạy nhằm biểu dương sức mạnh đoàn kết, tạo môi trường cho người dân, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi; xây dựng ý thức rèn luyện sức khỏe, lối sống tích cực; góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất, văn hóa, tinh thần.

Đồng thời nâng cao nhận thức và lan tỏa thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” tới cộng đồng. Qua đó, tạo lập sức mạnh đoàn kết, tinh thần tự hào tự tôn với hàng Việt Nam, lan tỏa trong cộng đồng cùng chung tay phát triển và tiêu dùng hàng Việt Nam.

 Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” thu hút hơn 1.000 người tham gia

Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” nằm trong chuỗi sự kiện Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 do Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Tạp chí Công Thương thực hiện.

Bên lề sự kiện Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” còn có trải nghiệm, hoạt náo, minigame có thưởng tìm hiểu về các sản phẩm, thương hiệu Việt Nam; hoạt động giao lưu nhằm truyền tải thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tin, ảnh: K.D

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực