Hơn 15.000 vận động viên tham gia giải chạy Marathon quốc tế Techcombank mùa 6

Thứ sáu, 08/12/2023 11:25
(ĐCSVN) - Giải Marathon quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6 thu hút hơn 15.000 vận động viên trong nước và quốc tế tham dự để cùng truyền tải thông điệp “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”.
Toàn cảnh buổi họp báo. (Ảnh: CM) 

Ngày 8/12, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp với với Sunrise Events Vietnam và Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tổ chức họp báo Giải Marathon quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6 năm 2023 với chủ đề "Xanh trên mỗi hành trình".

Giải Marathon quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6 thu hút hơn 15.000 vận động viên trong nước và quốc tế để tham dự để cùng truyền tải thông điệp “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”.

Giải diễn ra vào ngày 10/12 với đa dạng cự ly cho người tham gia lựa chọn. Đó là marathon (42,195km), bán marathon (21,0975km), 10km, 5km và giải KIDS RUN dành cho trẻ em. Năm nay, công tác chuẩn bị và hỗ trợ trên đường chạy cho vận động viên sẽ tiếp tục nâng cao, tăng số trạm tiếp nước, trạm cổ động.

Các vận động viên sẽ chạy trên những cung đường đẹp, bắt đầu từ Thảo Cầm Viên, đi qua 17 địa danh gắn liền với lịch sử phát triển của TP Hồ Chí Minh như: Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành Phố,.. và về đích tại Empire City (TP Thủ Đức). Tứ đó, vẻ đẹp của một thành phố năng động và hiện đại sẽ trở nên gần gũi, không chỉ với người dân Việt Nam mà còn trong cảm nhận của nhiều vận động viên quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh chia sẻ: TP luôn chú trọng đến việc nâng cao sức khỏe của cộng đồng. Giải Marathon quốc tế TP Hồ Chí Minh mùa thứ 6 đã trở thành một biểu tượng thể thao của thành phố, luôn tạo ra sự quan tâm và tác động tích cực đối với cộng đồng người dân. Đồng thời sự kiện này sẽ động viên người dân duy trì sự kiên trì, thúc đẩy lối sống tích cực và tạo ra những thay đổi ý nghĩa đối với cả cộng đồng và bản thân.

Ngay sau lễ khai mạc, Làng Marathon đã mở cửa đón chào những vị khách tham quan đầu tiên, đông đủ các gian hàng từ nhà tài trợ, Khu Ẩm thực, Khu vui chơi và tương tác với trẻ em./.

CM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực