Kết quả Giải đua vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship

Chủ nhật, 24/03/2024 14:44
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Tay đua người Pháp Jessica Chavanne thể hiện đẳng cấp của đương kim vô địch, tiếp tục giữ vững phong độ, chạm đích đầu tiên ở lượt đua mô tô 2. Sau cô là tay đua 23 tuổi người Estonia Jasmiin Ypraus.

Ngày thi đấu đầu tiên Giải vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike Championship 2024

Khai mạc “Amazing Binh Dinh Fest 2024”

Việt Nam lần đầu tổ chức thi đấu Giải đua thể thao tốc độ, mạo hiểm trên nước

Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

 Các tay đua tiếp tục tranh tài ở ngày thi đấu cuối cùng của Giải đua vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship.

Ngày 24/3, tại “trường đua xanh” Đầm Thị Nại (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã diễn ra ngày thi đấu cuối cùng Giải vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship để xác định các nhà vô địch chặng đua Grand Prix of Binh Dinh.

Trước đó, ngày hôm qua (23/4) Giải đua này đã xác định được thứ tự các tay đua sau đợt đua mô tô 1. Theo đó, thứ tự về đích Moto 1 quyết định thứ tự xuất phát Moto 2: Top 1-5 ở nhóm xuất phát 1; Top 6-15 ở nhóm xuất phát 2; Top 16 trở đi ở nhóm xuất phát 3. Nhóm xuất phát 1, 2, 3 lần lượt có lợi thế xuất phát nhất, nhì, ba. 

Mô tô 2 có thời gian thi đấu là 17 phút + 1 lap để công nhận người chiến thắng. Thứ tự về đích Moto 2 quyết định thứ tự xuất phát Moto 3: Top 1-5 ở nhóm xuất phát 1; Top 6-15 ở nhóm xuất phát 2; Top 16 trở đi ở nhóm xuất phát 3. Nhóm xuất phát 1, 2, 3 lần lượt có lợi thế xuất phát nhất, nhì, ba.

Chỉ có hạng mục thi đấu Ski Ladies và Ski Division mới có lượt đua mô tô 3. Riêng với Runabout GP1, lượt đua mô tô 2 sẽ phân định nhà vô địch chặng đua.

Kết quả của hạng mục Ski Ladies lượt đua mô tô 2:

Tay đua người Pháp Jessica Chavanne thể hiện đẳng cấp của đương kim vô địch, tiếp tục giữ vững phong độ, chạm đích đầu tiên ở lượt đua mô tô 2. Sau cô là tay đua 23 tuổi người Estonia Jasmiin Ypraus.

Phát biểu sau khi về nhất mô tô 2, Jessica Chavanne chia sẻ: “Nhờ có một đối thủ xứng tầm như Jasmiin mới thúc đẩy tôi cố gắng để đến với chiến thắng. Tôi và cô ấy là bạn nhưng chúng tôi cũng là đối thủ của nhau, nên lúc đang dẫn đầu tôi luôn cố gắng nhắn nhủ bản thân hãy thật bình tĩnh và tập trung vào đường đua để không bị ngã xuống. Vì cuộc đua luôn có những bất ngờ, bạn sẽ chẳng biết trước được gì”.

 Bảng tổng sắp sau lượt đua mô tô 2, top 3
gồm: 
Jessica Chanvanne, Jasmiin Ypraus & Benedicte Drange.

Kết quả của hạng mục Ski Divison lượt đua mô tô 2: 

Quinten Bossche chạm đích với thời gian tốt nhất là 1phút 58.209 giây; Kavin Reiterer bám sát về thời 2 với thời gian tốt nhất 2 phút 01.551 giây; Morgan Poret về thứ 3 với thời gian là 2 phút 06.378 giây./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực