Quang Hải ra sân thi đấu ở giải hạng 5 Pháp

Thứ hai, 06/02/2023 15:36
(ĐCSVN) - Không được ra sân ở Pau FC, Quang Hải phải xuống giải hạng 5 thi đấu cho Pau B để duy trì thể lực và cảm giác chơi bóng.

Tại Pháp, không có những giải đấu riêng dành cho những đội dự bị. Thay vào đó, những "đội hình hai" của các đội bóng ở Ligue 1 và Ligue 2 sẽ thi đấu ở các giải hạng thấp trong hệ thống thi đấu của bóng đá nước này.

Sau khi không được sử dụng ở trận Pau FC thua 0-2 trước Bordeaux tại Ligue 2, Quang Hải được HLV Didier Tholot đưa xuống đội B và ra sân trong cuộc so tài giữa Pau FC B và Neuville ở giải hạng 5 của Pháp rạng sáng 6/2. Bên cạnh Quang Hải, một số cầu thủ ít được ra sân ở Pau FC cũng xuống đội B thi đấu.

 Quang Hải ra sân ở giải hạng 5 Pháp. (Ảnh minh họa: Getty)

Dù đá ở hạng đấu kém Ligue 2 về trình độ, nhưng Quang Hải cũng không để lại ấn tượng. Theo đó, Quang Hải đá tiền vệ trái trong sơ đồ 4-4-2, đảm nhận hầu hết những quả phạt hàng rào hay phạt góc của Pau FC II nhưng không thể tạo nên nhiều khác biệt. Sau đó, tiền vệ 26 tuổi rời sân ở phút 82.

Trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Theo báo Pháp - La Rep, kết quả này khó chấp nhận với Pau B, khi họ đứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Đội B của Pau FC đang xếp thứ tư với 22 điểm. Đội xếp thứ nhất sẽ thăng hạng ở mùa tới.

Chuyện Quang Hải thi đấu ở giải hạng 5 là vấn đề không hề xa lạ ở bóng đá châu Âu. Những cầu thủ dự bị được ra sân để duy trì thể lực, tránh mất đi động lực chơi bóng.

Trận đấu gần nhất Quang Hải được đá chính cho Pau FC đã diễn ra cách đây 6 tháng. Hơn nửa mùa giải khoác áo Pau FC, Quang Hải chỉ đá 244 phút (2 trận đá chính, 9 trận vào sân từ ghế dự bị), ghi 1 bàn thắng, thi đấu trung bình 22 phút mỗi trận.

Phong độ của Quang Hải đã bắt đầu đi xuống từ tháng 8 năm ngoái. Quang Hải đã đánh mất vị trí đá chính ở Pau FC. Màn trình diễn của Quang Hải ở AFF Cup 2022 cũng không tốt. Quang Hải chỉ có 1 kiến tạo và không ghi bàn./.

N.K

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực