Sắp diễn ra giải đấu vượt chướng ngại vật dành cho trẻ em Junior Warriors

Thứ năm, 18/05/2023 16:44
(ĐCSVN) - Giải đấu vượt chướng ngại vật chuyên nghiệp dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 6 - 12 tuổi, với sự tham gia của 1.500 bé, sẽ diễn ra tại công viên Yên Sở (Hà Nội) vào ngày 4/6 tới đây.

Sáng 18/5, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo thông tin về giải đấu vượt chướng ngại vật dành cho trẻ em Junior Warriors, do Công ty cổ phần Truyền thông đa phương tiện PMG và Công ty Wecom Communication & Entertainment phối hợp tổ chức.

Bà Trần Thị Thu Phương, Trưởng Ban Tổ chức giải đấu, phát biểu tại buổi họp báo. (Ảnh: B.T)

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Trần Thị Thu Phương, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông đa phương tiện PMG, Trưởng Ban Tổ chức giải đấu cho biết, việc tạo sân chơi để nâng cao chỉ số nghị lực của trẻ em rất quan trọng. Do đó, giải chạy chuyên nghiệp dành cho trẻ em Junior Warriors quy mô lớn không chỉ giúp rèn luyện thể lực mà còn đào tạo thế hệ trẻ có lòng kiên trì và nghị lực để sẵn sàng đối mặt với khó khăn, thử thách. Sân chơi này sẽ tạo sự thích thú, gia tăng trải nghiệm cho các em thông qua việc bố trí các chướng ngại vật an toàn, phù hợp với độ tuổi từ 6 - 12. Bà Phương cũng cho biết, giải đấu sẽ tiếp tục tổ chức vào tháng 10/2023, qua đó, sẽ tạo chuỗi truyền cảm hứng để các đơn vị khác tổ chức nhiều sân chơi có chất lượng hơn cho trẻ em tham gia.

Với giải đấu này, Ban Tổ chức đã thiết kế nhiều trò chơi, chướng ngại vật thú vị và hấp dẫn trên cung đường chạy như: Vượt tường, vượt ống, chui lưới, leo núi, vượt lốp xe, đi cầu thăng bằng,... Bên cạnh đó, các thử thách cũng được thiết kế và bố trí bài bản, công phu, hứa hẹn mang đến một giải đấu chuyên nghiệp, hấp dẫn dành cho các bé. 

Khi đăng ký tham gia giải đấu, các vận động viên nhí sẽ nhận được bộ race-kit bao gồm: áo đấu, băng đô, BIB (số báo danh) gắn chip time tính thời gian chạy từ khi xuất phát đến khi về đích. Nếu hoàn thành đường chạy và vượt qua đầy đủ các chướng ngại vật, các bé sẽ nhận được huy chương công nhận thành tích. Ngoài ra, ở mỗi cự ly, Ban Tổ chức sẽ trao tặng các giải nhất, nhì, ba, cùng những phần thưởng giá trị cho 3 bạn nhỏ về đích đầu tiên. 

Các vận động viên nhí tham gia giải đấu được chia làm 3 nhóm tuổi: nhóm 6 - 7 tuổi với cự ly 1.000m và 8 chướng ngại vật; nhóm 8 - 9 tuổi với cự ly 1.500m và 9 chướng ngại vật; nhóm 10 - 12 tuổi với cự ly 1.800m và 12 chướng ngại vật.

Ban Tổ chức cho biết, 10% số tiền bán vé của giải đấu sẽ được dành để ủng hộ quỹ Operation Smile Vietnam - tổ chức quốc tế thiện nguyện chuyên cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em và thanh niên bị dị tật trên gương mặt, mang lại nụ cười và cuộc sống mới. Thông qua hoạt động xã hội này, Ban Tổ chức mong muốn khơi dậy lòng nhân ái trong các em nhỏ, tăng tinh thần đoàn kết, sẻ chia./.

B.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực