Sôi nổi Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT 2023

Thứ năm, 12/10/2023 23:50
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Khi tiếng còi khai cuộc trận đấu bắt đầu, Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2023 tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi với những trận cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính giằng co từng tỉ số, từng bàn thắng và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối.​
 Các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn tặng hoa cờ lưu niệm các đội bóng tham gia giải.

Chiều 12/10, tại Hà Nội, Đoàn thanh niên Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức lễ Khai mạc Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2023. Giải đấu thu hút sự tham gia của 10 cơ sở Đoàn trực thuộc với hơn 200 cầu thủ.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Quang Long, Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT cho biết: Năm 2023 cũng là năm ghi dấu mốc 25 năm Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT được tổ chức. Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT đã trở thành giải bóng đã truyền thống và là giải đấu thường niên đã dành được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của các thế hệ tuổi trẻ và người lao động VNPT.

Giải đấu năm nay tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa của cán bộ, đoàn viên, thành niên cũng như người lao động của Tập đoàn.

Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT chia sẻ: Với những thành tích đạt được trong nhiều năm qua, Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống 2023 là ngày hội lớn để các cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Tập đoàn VNPT tham gia tranh tài, thi đấu, với tinh thần rèn luyện sức khỏe, góp phần nâng cao thể lực, trí lực, để đóng góp sức trẻ vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước nói chung và của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nói riêng.

 
Các pha tranh bóng của các cầu thủ tại giải đấu. 

Thông qua giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn Tập đoàn, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị.

Giải bóng đá truyền thống VNPT áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quy định. Giải đấu được tổ chức từ ngày 12/10 đến hết tháng 10/2023.

Ngay sau lễ khai mạc, đại diện các đội bóng chia làm 2 bảng và bốc thăm để tham gia thi đấu. Khi tiếng còi khai cuộc trận đấu bắt đầu, các đội đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến những trận cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính giằng co từng tỉ số, từng bàn thắng và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối./.

tin, ảnh: Minh Chính

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực